Chuyên mục  


Dailymail đưa tin, Lauren Pisciotta, trợ lý của Kanye từ năm 2021 đến tháng 12/2022, cáo buộc rapper 47 tuổi đã sử dụng văn phòng trong công ty Yeezy thành nơi thỏa mãn thú vui vô độ. Lauren cho biết chồng cũ Kim Kardashian có phòng làm việc với đầy đủ chăn chối và phòng thay đồ, thường xuyên ngủ với các nhân viên.

Kanye West và Bianca Censori. Ảnh: WWD

Đơn kiện được nộp lên Tòa Thượng thẩm Los Angeles tuần trước, Lauren cũng tố cáo Kanye tổ chức các bữa tiệc tình dục ở những khách sạn sang trọng. Cô nói nữ kiến trúc sư Bianca Censori là người tham gia và điều phối tiệc thác loạn cho Kanye trước khi trở thành vợ của rapper vào tháng 12/2022.

Theo Lauren Pisciotta, Kanye đã sử dụng mối quan hệ trong các công ty lớn từng hợp tác để đưa các cô gái vào Mỹ với mục đích quan hệ tình dục. Nữ trợ lý nói những người này được trao những chức danh khó hiểu tại công ty của Kanye và phải ký hợp đồng bảo mật thông tin.

Trợ lý Lauren Pisciotta. Ảnh: Instagram

Trợ lý cho rằng Bianca Censori cũng là một ví dụ của việc này. Nữ kiến trúc sư người Australia được Kanye tuyển dụng vào công ty Yeezy từ cuối năm 2020. Theo trợ lý, mối quan hệ tình cảm của Kanye với Bianca phát triển vào năm 2022, ban đầu Bianca là người tình, người phục tùng của Kanye và sau đó trở thành vợ. Trong đơn kiện, trợ lý cung cấp các tin nhắn của Kanye gửi cho cô kể về việc Bianca là một cô gái nóng bỏng, thông minh khiến rapper luôn ám ảnh, bất an. Trợ lý cũng khẳng định Kanye đã cho cô xem tin nhắn gửi Bianca vào tháng 9/2022, trong đó anh viết muốn ngủ với mẹ của cô.

Đơn kiện ghi sau khi Lauren Pisciotta ngừng làm việc cho Kanye West, cô gặp rapper và Bianca tại một buổi hòa nhạc ở California. Lauren cáo buộc đã bị rapper túm lấy cổ họng, ghì sát miệng vào tai cô và nói: "Tôi luôn biết sẽ làm gì với cô nếu tôi gặp lại cô".

Kanye West và Bianca Censori kết hôn vào tháng 12/2022. Ảnh: Rachpoot

Lauren Pisciotta đang kiện Kanye West về tội tấn công tình dục. Cô cáo buộc rapper từng chuốc thuốc mê và tấn công cô tại một buổi thu âm với "ông trùm nhạc Rap" Diddy vài năm trước.

Hồi tháng 6, Lauren đệ đơn kiện lần đầu, cáo buộc Kanye quấy rối tình dục cô trong hơn một năm làm việc, thường xuyên gửi tin nhắn, hình ảnh tục tĩu. Cô cũng kiện rapper tội quỵt tiền lương, vi phạm hợp đồng lao động và tạo môi trường làm việc độc hại.

Kanye West hiện chưa phản hồi về đơn kiện mới. Trước đó, luật sư của rapper bác bỏ những cáo buộc trong đơn kiện đầu tiên và khẳng định nữ trợ lý dựng chuyện để tống tiền sau khi mồi chài rapper bất thành.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020