Chuyên mục  


Sophie và Taylor khoác tay nhau đi ăn tối tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố New York hôm 19/9.

Hai người đẹp gây chú ý khi xuất hiện tại đây. Nhiều người hâm mộ không giấu được niềm vui sướng vì bắt gặp khoảnh khắc đời thường của nữ diễn viên 'Game of Thrones' và ngôi sao nhạc pop Mỹ.

Cả hai cùng mặc đồ tôn vóc dáng cao ráo và buộc tóc đuôi ngựa, đeo dây chuyền vàng.

Sophie Turner, 27 tuổi, là fan của Taylor Swift từ nhiều năm trước. Sau khi người đẹp Anh kết hôn với Joe Jonas năm 2019, vợ chồng cô trở thành bạn bè thân thiết với Taylor. Trong khi đó từ năm 2008, Joe và Taylor từng hẹn hò vài tháng, sau đó nam ca sĩ Disney chia tay công chúa nhạc đồng quê trong cuộc điện thoại kéo dài vỏn vẹn 27 giây. Nhiều năm sau, hai người làm lành và trở thành bạn bè của nhau.

Sophie và Joe Jonas vừa chia tay sau 4 năm cưới, có hai con chung. Joe đệ đơn ly hôn lên tòa án vào đầu tháng 9 với lý do 'hôn nhân đổ vỡ không thể cứu vãn'. Sophie giữ im lặng suốt thời gian qua. Cô vừa trở về nhà sau khi quay phim truyền hình ở Tây Ban Nha.

Taylor Swift hiện cũng độc thân sau khi kết thúc cuộc tình 5 năm với nam diễn viên Joe Alwyn và mối tình ngắn với ca sĩ Matty Healy đầu năm nay. Ngôi sao 33 tuổi dành thời gian bên bạn bè mỗi khi rảnh rỗi giữa chuyến lưu diễn Eras Tour.

Hoài Vũ Ảnh: Backgrid

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020