Chuyên mục  


Son Ye Jin tham gia chương trình về golf. Ảnh: News

Theo Chosun, góp mặt trên kênh YouTube của một chuyên gia về golf, Son Ye Jin tiết lộ Hyun Bin là tay chơi golf cừ khôi và thậm chí còn là người hướng dẫn xuất sắc: "Chồng tôi chơi golf rất giỏi. Sau khi quyết định xuất hiện trong chương trình này, tôi đã tập luyện cùng anh ấy. Khi thi đấu, Hyun Bin không chỉ là bạn tập mà còn là huấn luyện viên của tôi. Anh ấy chỉ ra một số lỗi chơi của tôi một cách sắc sảo và giúp sửa".

Trong chương trình, YouTuber kể về trải nghiệm tham dự đám cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Anh nói: "Tại đám cưới của em, mọi người đàn ông tham dự đều nói rằng Hyun Bin là người đàn ông may mắn vì anh ấy sắp cưới Son Ye Jin. Trong khi đó, mọi phụ nữ đều nói rằng Son Ye Jin thật may mắn vì bạn đã cưới Hyun Bin. Em nghĩ sao?". Son Ye Jin bông đùa: "Nhưng chẳng phải anh ấy may mắn hơn em sao?".

son-ye-jin-chia-se-ve-dam-me-choi-golf-1695288690.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=cQ9FjnnKqqDMPt-RQ5BYhA
Son Ye Jin chia sẻ về đam mê chơi golf

Son Ye Jin chia sẻ về đam mê chơi golf

Người dẫn show chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ chồng Hyun Bin và mẹ chú rể trong ngày Bin - Jin kết hôn. Đây là lần hiếm hoi mẹ Hyun Bin xuất hiện trước ống kính.

Trong chương trình, Son Ye Jin được hỏi về cuộc sống hiện tại, cô thừa nhận cô khá bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ nên không có nhiều thời gian đeo đuổi đam mê chơi golf.

Trước đó, trong một show truyền hình, Son Ye Jin từng hiếm hoi nhắc đến mẹ chồng, nói rằng bà thường chuẩn bị đồ ăn ngon cho các con mang về nhà, mỗi khi hai vợ chồng đến chơi. Diễn viên bày tỏ rằng mẹ chồng đóng vai trò thiết yếu trong việc quản lý gia đình khi cô bận rộn với công việc.

Vợ chồng Hyun Bin, Son Ye Jin. Ảnh: Instagram

Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới ngày 31/3/2022 tại Seoul. Đám cưới cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung... Sau đám cưới vài tháng, Son Ye Jin tiết lộ mang thai con đầu lòng. Cô sinh bé trai tháng 11 năm ngoái, hiện ở nhà chăm sóc bé. Trong khi đó, Hyun Bin bận rộn với công việc đóng phim, chụp hình tạp chí, dự sự kiện...

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hyun Bin mới ra mắt loạt tác phẩm mới là The Point Men, Confidential Assignments 2, Harbin...

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020