Chuyên mục  


  • Náo loạn tin hot của 2 couple chị em: 2 triệu người xúc động vì clip "bom sex" Megan Fox được cầu hôn, "Aquaman" tuyên bố ly dị

Giống như bao người bình thường khác, những ngôi sao đình đám cũng phải giữ lửa cho mối quan hệ của mình.

Thế nhưng, cách để người nổi tiếng tạo niềm vui cho nhau khiến ai nghe qua cũng phải "rùng mình". Các nghệ sĩ như Megan Fox và Machine Gun Kelly, Angelina Jolie, Rihanna,... đều không ngần ngại chia sẻ những sở thích kỳ quặc của mình, từ uống máu, chơi dao, đến liếm... "vùng cánh".

Megan Fox và Machine Gun Kelly: Uống máu

Mới đây, hàng triệu netizen vừa được 1 phen náo loạn khi hàng loạt trang báo đưa tin nữ diễn viên Megan Fox và nam rapper Machine Gun Kelly đã chính thức đính hôn sau 2 năm công khai hẹn hò. Tuy nhiên, điều đáng nói chính là sau khi chấp nhận lời cầu hôn, cặp đôi "chị em" này đã "uống máu ăn thề" để thể hiện tình yêu với nhau. Mặc dù Megan Fox và Machine Gun Kelly không phải là những "ma cà rồng" đầu tiên ngoài đời thực nhưng hành động này vẫn làm dân tình phải lắc đầu chịu thua. Tuy nhiên đây có thể chỉ là cách nói ví von của cặp đôi này để thể hiện sự gắn kết mà thôi.

Hành động "uống máu ăn thề" để thể hiện tình cảm này của 2 người chắc hẳn không ai dám bắt chước theo

Khoảnh khắc Megan Fox đã được Machine Gun Kelly cầu hôn vào ngày 11/1 vừa qua

Angelina Jolie: Chơi dao khi "mây mưa"

Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie rất cởi mở trong việc chia sẻ những chuyện thầm kín trong vấn đề quan hệ tình dục của mình. Cô thừa nhận bản thân đã "mất lần đầu" năm 14 tuổi, tuy nhiên điều gây sốc cộng đồng mạng nhất chính là cô có sở thích sử dụng dao trong những cuộc "mây mưa".

Người đẹp nổi tiếng với lối sống kỳ quặc, toàn liên quan đến máu me

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi đã bắt đầu quan hệ tình dục với bạn trai của mình nhưng nếu chỉ quan hệ thôi thì cảm thấy không đủ". Angelina Jolie cho rằng bản thân lúc đó không còn là 1 cô bé nữa nên trong giây phút muốn gần gũi với bạn trai hơn, cô đã cầm dao và chém bạn tình của mình. Không những thế, người bạn trai đó cũng đáp trả lại bằng hành động tương tự với Angelina Jolie. Nghe có vẻ đau đớn nhưng nữ diễn viên Maleficent tỉnh bơ cho rằng việc này khiến tim cô đập loạn nhịp.

Được biết, đó không phải là lần đầu mối quan hệ của cô nhuốm đầy máu. Trước đây Angelina Jolie và chồng cũ Billy Bob Thornton cũng đã từng gây xôn xao dư luận khi đeo lọ chứa máu của nhau trên cổ.

Angelina Jolie và chồng cũ Billy Bob Thornton đeo sợi dây chuyền treo lọ chứa máu của nhau để thể hiện tình yêu

Rihanna: Đánh đòn

Năm 2011, Rihanna đã từng thừa nhận là người khổ dâm trong chuyện "giường chiếu". Nữ ca sĩ làm người hâm mộ hoang mang vì sở thích bị trói và đánh đòn. Chủ nhân bản hit Umbrella chia sẻ: "Tôi thích nắm quyền trong cuộc sống của mình, nhưng tôi thích được phục tùng trong phòng ngủ". Có lẽ mọi người đều nghĩ Rihanna thích chơi trò cảm giác mạnh như bị "tra tấn" bằng đòn roi hay dây xích nhưng thật ra nữ ca sĩ thú nhận cô chỉ thích được đánh bằng tay.

Rihanna không ngại chia sẻ với người hâm mộ sở thích bị trói và đánh đòn trong khi quan hệ tình dục

Penny Lancaster và Rod Stewart: Mút ngón chân

Nữ người mẫu Penny Lancaster và nam ca sĩ Rod Stewart đã kết hôn từ năm 2007. Thế nhưng, có lẽ 1 trong những điều giúp cả 2 gắn kết với nhau trong gần 15 năm qua có lẽ là… ngón chân.

Trong 1 lần phỏng vấn với Loose Women, Penny cho biết: "Có 1 sự kết nối giữa những ngón chân và các bộ phận khác trên cơ thể như cổ và tai, nên nó có thể gợi lên sự khoái lạc cho chúng ta". Sau đó, khi được hỏi liệu cô có để cho Rod mút những ngón chân của cô không, Penny khiến người hâm mộ "té ngửa" vì tiết lộ cô cảm thấy rất kích thích khi chồng đã dùng những ngón tay và thậm chí là... lưỡi để chạm vào ngón chân cô.

Cặp vợ chồng Penny Lancaster và Rod Stewart gây sốc nặng khi tiết lộ sở thích mút ngón chân

Kristen Stewart: Liếm nách

Nếu như bạn chưa kịp hết hoang mang với hành động mút ngón chân của đôi vợ chồng Penny và Rod, thì tiếp theo đây bạn sẽ phải "quỳ lạy" nữ diễn viên Kristen Stewart vì sở thích... liếm nách bạn trai cũ Robert Pattinson. Trong 1 cuộc phỏng vấn với Vogue UK, cô thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thích cách Robert ngửi mùi cơ thể tôi và anh ấy rất thích nó. Anh ấy cũng thích hành động liếm nách giống tôi".

Cặp đôi "phim giả tình thật" trong Twilight từng liếm nách nhau khi cả 2 còn hẹn hò

John Mayer: Lếm kem trên người

Nam ca sĩ John Mayer đã từng cặp kè với nhiều ngôi sao hạng A, từ Jennifer Aniston đến Taylor Swift. Chắc hẳn những người tình này đều rất hoảng hồn với sở thích độc lạ của anh trong chuyện "chăn gối". Được biết, John Mayer có thú vui phủ 1 lớp kem tươi trên người phụ nữ và liếm nó.

Ngoài ra, đối với những người phụ nữ có lông, anh chơi trò dùng nước đá để làm bạn tình nổi hết "da gà". Cách tạo niềm vui trong những cuộc ân ái thế này quả thật ai nghe qua cũng thấy lạnh người. Hơn thế nữa, John Mayer còn bị 1 người phụ nữ cho rằng rất lập dị và thích thử những tư thế điên rồ: "Anh ấy nghiện quan hệ tình dục và lúc nào cũng muốn làm việc đó".

Có vẻ đối với John Mayer, cách ăn kem tươi ngon nhất là khi được liếm trên người phụ nữ

Nguồn: The Sun

https://kenh14.vn/soc-nang-so-thich-sex-cua-sao-hang-a-angelina-jolie-choi-dao-rihanna-kho-dam-nhung-chua-soc-bang-vu-liem-vung-canh-20220115101103077.chn

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020