Chuyên mục  


Jason Momoa được biết đến với hình ảnh chàng trai lực lưỡng, cứng cỏi trên màn ảnh. Ngoài đời, anh nổi tiếng là người yêu thương gia đình cùng mối tình đẹp với nữ diễn viên Lisa Bonet. Tuy nhiên, cặp sao bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi hôm 13/1, sau hơn 16 năm bên nhau và có hai con chung.

Jason-Momoa-7932-1642152284.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wgD2XLSSKt6Axy6msd6U6Q

Jason Momoa (phải) bên vợ và hai con. Ảnh: Jason Momoa Instagram

Theo Eonline, mối tình giữa Momoa và Bonet từng được nhiều người hâm mộ ví như cổ tích. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire năm 2019, tài tử Aquaman cho biết: "Khi ai đó nói về những điều bất khả thi, tôi sẽ bảo họ rằng mọi thứ đều có thể thực hiện được, như việc tôi cưới được Lisa Bonet".

Momoa say mê minh tinh hơn 12 tuổi từ nhỏ. Năm tám tuổi, anh xem truyền hình và lần đầu trông thấy vợ tương lai trên màn ảnh. "Mẹ, con muốn cưới cô ấy", Momoa kể lại sự việc trên chương trình The Late Late Show năm 2017. "Từ lúc đó, tôi đã tự nhủ sẽ theo dõi cô ấy suốt đời. Tôi chắc chắn phải có được cô ấy. Tôi không tiết lộ chuyện này với Bonet cho đến khi đã có hai con với nhau. Tôi lo cô ấy sợ hãi. Bonet sẽ luôn là nữ hoàng của tôi".

Năm 26 tuổi, Momoa tham gia series Stargate: Atlantis và có cơ hội gặp Bonet trong một buổi tiệc ở Los Angeles. "Chúng tôi đơn giản gặp nhau đúng nơi, đúng thời điểm, quen qua vài người bạn chung", tài tử cho biết lúc đó khẽ kêu lên vì sung sướng như cô gái teen khi được gặp thần tượng. Momoa nhờ Bonet chở về khách sạn vì anh không đi xe. Hai người sau đó trò chuyện và phát hiện có nhiều điểm chung.

Bonet từng nói về lý do phải lòng chàng trai kém 12 tuổi trên tạp chí Porter: "Điều thú vị về Momoa là anh ấy có ngoại hình như một gã ăn chơi nhưng lại si tình và yêu thương gia đình. Tôi có quá khứ đau buồn vì cha không bên cạnh. Vì vậy, thật tuyệt vời khi gặp một hình mẫu như thế. Momoa là hình mẫu nam tính hiếm có trong thời hiện đại. Anh ấy có tố chất thủ lĩnh, hào phóng, quyến rũ về mặt thể xác, trách nhiệm, chăm chỉ... Bạn có thể kể thêm nhiều tính tốt nữa".

Jason-Momoa-213123-4870-1642152284.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=ixRsq-ba6kgkg79Z6QCIDA

Jason Momoa và Lisa Bonet trên thảm đỏ hồi tháng 2/2020.

Hơn 16 năm bên nhau, Jason Momoa và Lisa Bonet không vướng bê bối nào về đời tư.

Năm 2017, cặp sao quyết định kết hôn sau khi có hai con Lola (15 tuổi) và Nakoa-Wolf (14 tuổi). Họ đến sống tại một khu vắng vẻ gần San Francisco để tránh xa sự ồn ào của Hollywood. Momoa luôn cố gắng dành nhiều thời gian cho gia đình. Trên Men's Health, tài tử cho biết: "Tôi muốn được nhớ tới với tư cách một người chồng, người cha tuyệt vời. Sản phẩm nghệ thuật khiến tôi tự hào nhất là các con tôi. Ngay bây giờ, hai đứa nhỏ đã thông minh hơn tôi rất nhiều. Thật hạnh phúc khi chứng kiến các con lớn lên. Tôi muốn việc tuyệt nhất mình từng làm là sinh và nuôi nấng những con người tử tế".

Trong tâm thư đăng trên trang cá nhân hôm 13/1, Momoa nói chuyện gia đình thay đổi nhiều sau quãng thời gian tránh dịch. Hai vợ chồng không xuất hiện cùng nhau trước công chúng vài năm qua. Lần gần nhất họ sánh đôi thảm đỏ là show diễn Tom Ford Thu Đông tại Mỹ tháng 2/2020. Cuối năm ngoái, Bonet không tham dự chuỗi sự kiện quảng bá phim Dune của chồng. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Momoa vẫn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ nên không ai nghi ngờ. Hai người cũng không đăng hình ảnh nhau trên mạng xã hội nhiều tháng qua.

Cặp sao không nếu lý do chia tay cụ thể. "Tình yêu của chúng tôi vẫn nguyên vẹn, lớn mạnh. Chúng tôi trả tự do cho nhau để mỗi người được trở thành phiên bản mà mình đang học để hướng tới", Momoa viết trên Instagram.

cuoc-song-hanh-phuc-ben-gia-dinh-cua-jason-momoa-1563811084.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=2KUDPeVRGnfChDLretqU-A
Cuộc sống hạnh phúc bên gia đình của Jason Momoa

Cuộc sống của gia đình Jason Momoa tại San Francisco. Video: Jason Momoa Youtube

Momoa mới trải qua một năm bận rộn. Anh góp mặt trong nhiều dự án phim như Sweet Girl, Dune... Cuối năm ngoái, hãng DC xác nhận mới hoàn thành khâu ghi hình cho phần hai bom tấn siêu anh hùng Aquaman do tài tử đóng chính. Trên các diễn đàn, nhiều người đồn đoán cặp sao có thể trục trặc vì Momoa phải xa gia đình quá nhiều cho các dự án phim.

Jason Momoa sinh năm 1979 tại Hawaii, Mỹ. Anh được biết đến với những vai diễn như tộc trưởng Khal Drogo trong Game of Thrones hay siêu anh hùng Aquaman của vũ trụ điện ảnh DC. Trước khi theo đuổi nghề diễn, anh từng theo học chuyên ngành Sinh học Đại dương và nghiên cứu các loài động vật hoang dã.

Lisa Bonet sinh năm 1967 tại Mỹ. Cô nổi tiếng từ thập niên 1980 với vai Denise Huxtable trong bộ sitcom The Cosby Show, nhận một đề cử Emmy. Người đẹp cũng được biết đến với các phim điện ảnh như Angel Heart (1987), High Fidelity (2000), Biker Boyz (2003) hay Road to Paloma (2013). Năm 1987, cô cưới ca sĩ Lenny Kravitz và có con gái Zoë trước khi ly dị năm 1993.

Phương Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020