Chuyên mục  


Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết suốt 15 năm qua. Cả 2 nhiều lần đồng hành cùng nhau trong các sự kiện cũng như cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, vào năm 2020, cả 2 bất ngờ vướng tin đồn đã "cạch mặt". Tất cả bắt nguồn từ việc Vũ Khắc Tiệp và Quỳnh Thư không còn xuất hiện cùng nhau nữa. Thậm chí, nữ diễn viên còn thẳng tay cắt Vũ Khắc Tiệp khỏi khung hình chung.

  • Netizen nói Quỳnh Thư xứng đáng có 10 người yêu, chính chủ phản ứng gì?

Trước loạt nghi vấn nghỉ chơi, Quỳnh Thư chia sẻ với báo Thể Thao Và Văn Hoá như sau: "Quỳnh Thư với Ngọc Trinh thì mối quan hệ vẫn rất bình thường, nhưng chỉ có với anh Khắc Tiệp thì chắc không còn như trước được nữa. Nếu như mọi người để ý thì có thể thấy hành động đã nói lên tất cả về mối quan hệ của Quỳnh Thư với anh Tiệp. Bản thân Quỳnh Thư cũng tiếc cho tình bạn 15 năm, nhưng mọi thứ là duyên hết thì thôi vậy".

Quỳnh Thư và Vũ Khắc Tiệp không hé lộ nguyên do nghỉ chơi với nhau

Hiện tại, cả hai cũng không còn theo dõi nhau trên Instagram

Quỳnh Thư và Ngọc Trinh là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp. Cả ba có mối quan hệ vô cùng thân thiết, là những tri kỷ có tình bạn kéo dài 15 năm

Thời gian gần đây, Quỳnh Thư đang vấp phải rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng khi vướng nghi vấn trở thành người thứ 3. Cũng từ đó, những ồn ào từ trước đến nay của Quỳnh Thư liên tục bị "đào" lại.

Quỳnh Thư thời gian gần đây đang vấp phải không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020