Chuyên mục  


Theo Page Six, ngôi sao nhạc pop 34 tuổi xuất hiện nổi bật trên phố trong chiếc áo corset nhung vàng 795 USD và váy cùng màu 795 USD từ thương hiệu Annie's Ibiza. Taylor đeo chiếc túi Roberto Cavalli màu đen, dây vàng hơn 1.400 USD và xỏ sandal đế xuồng Versace Medusa Buckle đen 1.440 USD.

Bạn trai cầu thủ nắm chặt tay Taylor đi dạo phố, tối 12/10.

Người hâm mộ để ý chiếc túi của Taylor có hình con rắn lồng vào chữ R, gợi nhớ đến kỷ nguyên Reputation của cô. Sandal cũng in logo biểu tượng của thương hiệu là hình ảnh người phụ nữ đầu rắn trong thần thoại.

Trên TikTok, các fan lan truyền video phân tích về trang phục của Taylor và đồn đoán rằng Taylor sắp phát hành album Reputation (Taylor's Version) - album thu âm lại của Taylor. "Hãy nhìn chiếc túi!", "Cô ấy đang ẩn ý với chúng ta", "Các bạn có nghĩ chúng ta sẽ nhận được thông báo phát hành Reputation không?", fan bình luận.

Chiếc túi của Taylor Swift gây chú ý. Ảnh: Backgrid

Các Swifties cũng cho rằng bảng màu trang phục hẹn hò của Taylor là một gợi ý khác về Reputation. "Màu đen và vàng rất nổi bật trong kỷ nguyên Reputation", một fan viết.

Hè năm ngoái, Taylor từng mặc trang phục gợi nhớ đến album 1989, hai tháng trước khi cô phát hành album thu âm lại. Bởi vậy, người hâm mộ đang rất phấn khích mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ.

Taylor Swift hiện nghỉ ngơi giữa chuyến lưu diễn Eras Tour. Cô sẽ bắt đầu chặng cuối của chuyến lưu diễn vào cuối tháng này tại Mỹ, sau đó tới Canada.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020