Chuyên mục  


Chung Hân Đồng biểu diễn hôm 13/10 tại Hong Kong cùng đồng nghiệp nhóm Twins. Ca sĩ gây chú ý vì ngoại hình mũm mĩm. Các bình luận trên Weibo nói cô "đã béo lên kha khá", số khác trêu chọc cô là "A-Boo" thay vì gọi A Gil. Nhiều người còn "soi" ra cô nặng nề đến mức không đủ năng động trong những động tác vũ đạo như "chèo thuyền". Một bình luận đặt câu hỏi: "Đây là Chung Hân Đồng sao, gần đây cô ấy đã trải qua điều gì vậy?".

Chung Hân Đồng xuất hiện trên sân khấu ngày 13/10. Ảnh: Weibo

chung-han-dong-bieu-dien-tren-san-khau-1728884713.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=4ChAS1AORNgDAQtEtWMFIg
Chung Hân Đồng biểu diễn trên sân khấu

Chung Hân Đồng biểu diễn trên sân khấu

Trong khi nhiều người chỉ trích Chung Hân Đồng vì béo, không ít người hâm mộ ủng hộ ca sĩ vì cho rằng vẻ đẹp của cô đâu chỉ là hình thể mà còn ở khí chất, sự quyến rũ cá nhân. Một bình luận viết: "Cô ấy là chính mình, vậy là được".

Vài ngày trước đó, khi dự sự kiện ở Thượng Hải, Chung Hân Đồng gây chú ý khi dạo thảm đỏ với đầm quây ánh kem gợi cảm. Vóc dáng tròn trịa khiến cô bị nhiều bình luận trái chiều.

Trong giới giải trí Trung Quốc hiện nay, hầu hết các sao nữ đều theo đuổi tiêu chuẩn thẩm mỹ "trắng, gầy". Do đó, hình thể tròn trịa của Chung Hân Đồng không tránh khỏi đả kích.

Hân Đồng trong ảnh chia sẻ với báo chí (trái) và ảnh thực tế, trong sự kiện ngày 12/10. Ảnh: Weibo

Chung Hân Đồng những năm gần đây sống khá kín tiếng. Kể từ khi ly hôn, cô tập trung phát triển sự nghiệp tại Đại lục, thi thoảng góp mặt trong đêm nhạc của Twins. Theo một số nguồn tin, cô đang yêu Hoàng Phủ Thánh Hoa, một người nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh 'Trần Quán Hy phiên bản nữ'. Hai người thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò, gần đây còn đi Saudi Arabia với nhau. Hai người được cho đã bắt đầu chung sống tại biệt thự của Hân Đồng ở quận Triều Dương, Bắc Kinh, từ 2023.

Chung Hân Đồng là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy, scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp của cô. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Tháng 12/2018, đám cưới lần hai tổ chức ở Hong Kong. Tháng 5/2022, họ tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Sau khi chia tay chồng, Chung Hân Đồng từng bày tỏ mất niềm tin vào tình yêu, hôn nhân.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020