Chuyên mục  


Orange (thứ hai từ phải qua, hàng trên) xuất hiện tại họp báo ở Hong Kong.

BTC vừa công bố về dàn khách mời nổi tiếng cùng những gương mặt mới sẽ biểu diễn tại sự kiện. Qua trailer, nhiều khán giả Việt bất ngờ khi có sự xuất hiện của Orange đến từ Việt Nam. Cô gửi lời chào đến khán giả và xác nhận tham dự Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019.

 
 
Clip giới thiệu Orange tại Hong Kong Asian-Pop Music Festival 2019.

Clip giới thiệu về Orange.

Sự kiện sẽ diễn ra vào tối 22/3 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hong Kong với sự góp mặt của 4 ngôi sao nổi tiếng: NCT 127 (Hàn Quốc), GACKT (Nhật Bản), Dean TING (Trung Quốc) và Hins CHEUNG (Hong Kong). Nghệ sĩ mới ngoài Orange của Việt Nam còn có Liu Limin (Trung Quốc), Nowhere Boys (Hong Kong), Stella Jang (Hàn Quốc), The Rube (Thái Lan).

Orange bày tỏ sự háo hức để lên sân khấu sự kiện.

Trong buổi họp báo ngày hôm nay (21/3), Orange gây ấn tượng khi tự tin phát biểu và trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh. Cô cho biết đang rất hào hứng để lên sân khấu trình diễn một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Tôi thất tình.

 
 
Sau Mama, Orange tiếp tục tấn công sự kiện âm nhạc ở Hong Kong

Orange giao lưu bằng tiếng Anh tại họp báo sự kiện

Hong Kong Asian-Pop Music Festival được tổ chức bởi Hiệp hội Âm nhạc Quốc tế Hong Kong từ năm 2011, đến nay đã là lần thứ 9. Sự kiện nhằm đưa các nước ở châu Á đến gần hơn với nhau, để giao lưu và thúc đẩy nền âm nhạc trong khu vực. 8 quốc gia, vùng lãnh thổ nòng cốt của sự kiện ở những mùa trước gồm Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan. Năm 2018, đại diện Việt Nam đầu tiên được mời tham gia trình diễn là Noo Phước Thịnh.

Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ (sinh năm 1997) là gương mặt từng gây chú ý tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2014. Cô gái 9x có giọng ca nội lực. Tiếp đó, cô ca sĩ trẻ giành Quán quân chương trình Người hoá thân số 1. 3 năm kế tiếp, Khương Hoàn Mỹ lại im hơi lặng tiếng.

Đầu 2018, cô lấy nghệ danh mới là Orange, tái xuất trong ca khúc Người lạ ơi cùng rapper Karik. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit nắm giữ nhiều kỷ lục Vpop. 

Cuối 2018, Orange tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2018 và thắng giải "Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất". Sản phẩm gần đây nhất của cô - MV Tình nhân ơi kết hợp cùng rapper Binz cũng nhận được phản hồi tích cực.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020