Chuyên mục  


Chiều 19/11, SM tung video stage debut của Aespa trên YouTube. Girlgroup tân binh mang đến màn trình diễn vũ đạo Black Mamba siêu thu hút trong trường quay sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo (AR) mãn nhãn, cùng với sự xuất hiện của các nhân vật ảo của từng thành viên. Aespa chứng minh sức hút "khủng" khi video nhận được 1 triệu lượt xem, hơn 230.000 lượt like và 25.000 bình luận chỉ sau 4 giờ phát hành.

EnL9WUPVcAoYUUi-7495-1605794635.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=AIFdgl9PjQADZ78b4oeCSg

Aespa trong sân khấu debut 'Black Mamba'.

enlnh9yvgaafgb5-1605792005-7870-1605794635.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=QS_V_iJQ39IzZgGPud_mMw

Girlgroup tân binh được SM đầu tư hoành tráng trong sân khấu ra mắt.

Netizen Hàn và fan quốc tế có phản ứng tích cực dành cho sân khấu biểu diễn Black Mamba đầu tiên của Aespa. Các cô gái được khen về ngoại hình, thần thái thu hút hơn hẳn trong MV. Vũ đạo thuần thục, biểu cảm tự tin cũng là điểm cộng giúp Aespa nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trong 4 thành viên, Karina và Winter là hai nhân tố nổi bật nhất. Karina giữ vị trí center và main dancer, còn Winter là visual và lead dancer. Netizen ấn tượng trước body hút mắt, đôi chân dài sexy như "nhân vật game" của Karina. Nếu xét về hình thể, Karina chính là điểm sáng trong đội hình Aespa. Tuy nhiên, nữ idol bị chê kém thần thái so với Winter. Winter được Knet khen ngợi là thành viên có kỹ năng trình diễn lôi cuốn nhất nhờ động tác vũ đạo gọn gàng, ánh mắt tự tin và biết cách thu hút sự chú ý của máy quay. Karina là main dancer nhưng một số động tác nhảy bị chê vụng, nặng nề so với kỹ thuật nhảy thanh thoát của Winter.

Karina có lợi thế về body cao ráo, đôi chân dài "ảo diệu" nhưng thần thái trình diễn vẫn bị chê kém thu hút hơn Winter.

Mỗi lần Winter đứng vị trí center, cô nàng cực kỳ nổi bật và chiếm trọn sự chú ý của người xem.

Ning Ning...

... và Giselle đều được khen xinh đẹp hơn so với MV.

Một số bình luận: "Tỷ lệ body của Karina là đỉnh nhất"; "Winter vừa xinh lại vừa giỏi, thần thái tốt nhất nhóm"; "Aespa là tân binh nhưng nhìn tự tin lắm"; "Winter và Giselle trên video trình diễn đẹp hơn MV nhiều, biểu cảm ngày càng hút mắt"; "Karina là center nhưng tôi thấy Winter nổi bật không kém"; "Karina được SM quảng cáo là idol toàn diện nhưng có vẻ Winter cũng tài năng lắm"; "Karina vẫn kém khí chất hơn Winter, cần tập luyện biểu cảm trước ống kính nhiều hơn"...

san-khau-debut-cua-aespa-karina-lan-at-body-nhung-kem-than-t-1605793680.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nLRaiXZWHeGFI93dPHKcBg
Sân khấu debut của Aespa: Karina lấn át body nhưng kém thần thái

Trích đoạn video trình diễn của Winter đang gây "sốt" Twitter.

Sân khấu live trên truyền hình đầu tiên của Winter là tại Music Bank ngày 20/11. Netizen đang mong chờ màn trình diễn trực tiếp này để "kiểm chứng" giọng hát live và bản lĩnh sân khấu của tân binh nhà SM.

Daisy

Xem thêm: Fan Trung chỉ trích Aespa là 'học theo Black Pink từ A-Z'

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020