Chuyên mục  


Thông tin nữ người mẫu Kaikan Kaennakam đột ngột mất tích không rõ lý do sau khi sang Bahrain làm việc và sống cùng bạn trai gây xôn xao dư luận Thái Lan từ tháng 4/2023. Gia đình Kaikan Kaennakam đã nhờ sự giúp đỡ từ khắp nơi để tìm kiếm tung tích nữ người mẫu. Đến ngày 26/4, thi thể của Kaikan Kaennakam đã được tìm thấy trong 1 nhà xác tại Bahrain. Thông tin đã được gia đình nữ người mẫu và cơ quan chức năng có liên quan xác nhận.

  • Nữ ca sĩ Phi Phi đột ngột qua đời khi đang biểu diễn

Theo tờ NDTV, báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy Kaikan Kaennakam tử vong vì suy phổi cấp tính và suy tim do ngộ độc rượu.

photo-2-1714186286917630566847.jpg

Thi thể của Kaikan Kaennakam được tìm thấy sau 1 năm mất tích

Gia đình cho rằng cái chết của Kaikan Kaennakam có điều đáng ngờ và yêu cầu khám nghiệm lại tử thi. Theo chị gái của Kaikan Kaennakam, trong hồ sơ được gửi về từ Bahrain, trên thi thể của em gái cô sau khi mất có nhiều vết bầm tím.

Ngoài ra, chị gái Kaikan Kaennakam còn cho biết em gái cô từng bị bạn trai bạo hành trong thời gian chung sống. Đáng chú ý, sau khi Kaikan Kaennakam, người đàn ông này cũng biến mất bí ẩn.

Hiện, người nhà Kaikan Kaennakam cũng tìm kiếm sự giúp đỡ về tài chính để đưa thi thể cố người mẫu về Thái Lan vì chi phí quá cao.

photo-1-17141862858001529105749.jpg

Mẹ Kaikan Kaennakam cung cấp bằng chứng cố người mẫu từng bị bạo hành cho cơ quan chức năng với hy vọng cái chết của con gái có thể được điều tra lại

Tờ Khaosod cho biết Kaikan Kaennakam 31 tuổi, xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở Thái Lan. Cô từng làm người mẫu tại xứ chùa Vàng nhưng tên tuổi không gây được tiếng vang. Sau đó, Kaikan Kaennakam quyết định rời showbiz, sang Bahrain làm phục vụ nhà hàng kiếm tiền hỗ trợ kinh tế cho gia đình.

Nguồn: NDTV, Khaosod

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020