Chuyên mục  


NSND Minh Hòa là một trong những “cây đa cây đề” của sân khấu kịch và màn ảnh nhỏ phía Bắc. Những năm gần đây, bà được yêu mến bởi vai diễn người mẹ, người bà trên phim Việt giờ vàng. Vai diễn mẹ ruột của Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về của nữ nghệ sĩ đã lấy đi nước mắt của khán giả xem đài. 

Ít ai biết, hồi trẻ, “mẹ ruột” Huyền Lizzie từng là một người mẫu ảnh lịch có tiếng Hà thành. Hiện bà đã 60 tuổi, đang sống bình yên, viên mãn bên chồng là nhiếp ảnh gia có tiếng.

zno4j4bdoq1-2j4pq5c4gr2-p1w92yka1m3.jpg NSND Minh Hòa (bên phải) thân thiết bên Huyền Lizzie. xfba07bl7d1-hszf80psof2-uagzmdwjf43.jpg "Mẹ ruột" Huyền Lizzie từng là nữ hoàng ảnh lịch có tiếng - Ảnh: Facebook nhân vật.

NSND Minh Hòa tên thật là Trần Thị Minh Hòa, sinh năm 1964, quê Hà Nội. Bà sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, có bố nghệ sĩ kèn clarinette và saxophone. Bà từng theo học ở Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, gây ấn tượng khi đảm nhiệm các vai phản diện. 

Vai diễn đưa tên tuổi bà đến gần với khán giả là Trần Lệ Xuân trong phim Ông Cố Vấn. Những tựa phim có sự góp mặt của NSND Minh Hòa có thể kể đến như: Trò Đời, Cuồng Phong, Tuổi Thanh Xuân, Thương Ngày Nắng Về, Hành Trình Công Lý, Món Quà Của Cha… Bà gặt hái được nhiều huy chương, giải thưởng cao quý ở sân khấu và truyền hình, từng giữ chức Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Thuở đôi mươi, “mẹ ruột” Huyền Lizzie có nhan sắc mỹ miều, sắc sảo, thường xuyên xuất hiện trên các bìa lịch. Đến hiện tại, dù đã 60 tuổi, nhưng bà vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, cùng các đường nét xinh đẹp như hồi con gái. Trên trang cá nhân, bà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường tích cực cùng gia đình, bạn bè đồng nghiệp.

Về đời tư, bà có cuộc hôn nhân kín tiếng bên chồng là nhiếp ảnh gia. Trong suốt hành trình hôn nhân, “mẹ ruột” Huyền Lizzie nhiều lần bị đồn đoán đã ly hôn, tuy nhiên, điều đó không chính xác. Vợ chồng bà có một người con, hiện đang học tập ở nước ngoài.

9dlpxylzi01-1mn31y7pew2-u9i1bahco43.jpgnerurro05z1-lvoq5ghbeg2-18wrrz2kzt3.jpg NSND Minh Hòa giữ được vẻ ngoài tươi trẻ ở tuổi 60, tham gia nhiều tựa phim Việt giờ vàng.

Xem thêm tại: Nathan Lee: "Không giận cũng không muốn 'chung mâm' với Ngọc Trinh, Cao Thái Sơn" | SaoTalk

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020