Chuyên mục  


Eva Murati là MC thể thao quen mặt, dẫn dắt bản tin về các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League tại Albania. Eva gây ấn tượng bởi sự dẫn dắt duyên dáng, tự tin cùng gu ăn mặc nóng bỏng, tôn hình thể.

Phong cách dẫn sóng của cô được truyền thông phương Tây không ít lần so sánh với Laura Woods - một trong những người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng nhất thế giới cùng gu ăn mặc bốc lửa. 

Eva Murati sinh năm 1995, cao 1,7 m, Elbasan (Albania), tốt nghiệp chuyên ngành Luật tại Đại học Tirana trước khi bước chân vào showbiz. Cô có khả năng nói thông thạo tiếng Anh, tiếng Ý và tiếng Tây Ban Nha và một chút tiếng Pháp.

Cô có xuất phát điểm làm người mẫu nội y, là gương mặt quảng cáo cho một hãng đồ lót đến từ Italy - Yamamay. Các tạp chí Vip Albania, Who từng mời Eva chụp ảnh cho trang bìa. 

Eva-Murati--1.jpgEva-Murati--2.jpgEva Murati là MC dẫn dắt bản tin về các trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League tại Albani.

Cô bắt đầu công việc làm MC từ năm 18 tuổi, dẫn dắt các show song ngữ. Tận dụng sức hút tên tuổi, cô còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, được mời đóng chính hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình. Sau đó, Eva quay trở lại làm MC thể thao.

Eva đã có kinh nghiệm dẫn dắt đa số chương trình thể thao lớn nhất châu Âu trên kênh Tring TV từ năm 2017. Cha của Eva cũng là cầu thủ bóng đá ở quê nhà đồng thời là người truyền cảm hứng, tình yêu thể thao cho cô. 

Eva-Murati--3.jpg

Chuyển sang dẫn sóng thể thao, Eva lựa chọn những bộ cánh xẻ cổ sâu, ôm sát cơ thể, tôn đường cong hình chữ S.

Ngoài ra, cô còn lựa chọn trang điểm đậm tôn lên gương mặt sắc sảo. Thi thoảng, cô còn đổi sang phong cách trưởng thành với áo vest suit và quần ống suông. 

Eva-Murati--4.jpg

ava.jpg?width=150Yolo
Nữ MC thể thao mặt búng ra sữa, vóc dáng nuột nà, ít ai ngờ đã là mẹ 1 con

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020