Chuyên mục  


Tờ Nate đưa tin ngày 19/4, nữ diễn viên Kim Ji Won vài năm trước đã mua một tòa nhà ở Gangnam. Tòa nhà trị giá 6,30 tỷ won (khoảng 4,57 triệu USD) vào năm 2021, nằm gần ga văn phòng Gangnam-gu, có một tầng hầm và 5 tầng nổi. Khoản vay ước tính của Kim Ji Won là 55% giá mua. Bốn trong số 6 tầng hiện được cho thuê.

Tra cứu giao dịch, nhiều người phát hiện Kim Ji Won đã thực hiện giao dịch mua thông qua Jiwon Entertainment Co, Ltd, một công ty mà cô là người đại diện và là nhân viên duy nhất. Địa chỉ đăng ký thành lập công ty là tầng 4 và tầng 5 tòa nhà cô ở. Điều này khiến nhiều người chỉ trích cô thành lập công ty "ma" để mua nhà, nhằm trốn một khoản thuế khổng lồ.

Diễn viên Kim Ji Won. Ảnh: Nate

Trên thực tế, nhiều cá nhân từng thành lập các công ty "ma" để cố gắng tận dụng việc miễn thuế bất động sản cho mục đích thương mại. Các công ty chỉ được miễn thuế nếu mua hàng sau 5 năm kể từ khi được thành lập. Điều này trùng khớp với việc Kim Ji Won thành lập công ty vào tháng 3/2016 và mua tòa nhà 5 năm sau đó, vào tháng 6/2021. Nhiều ý kiến cho rằng diễn viên có tính toán sâu xa "ý định của cô ta ngay từ đầu đã không thuần khiết", "Nếu những người nổi tiếng kiếm được tiền nhờ sự nổi tiếng với công chúng, họ không thể tránh xa việc đầu tư bất động sản sao?".

Trước ồn ào, ngày 19/4, công ty quản lý High Zium Studio của Kim Ji Won đã đưa ra tuyên bố với Herald Pop rằng điều này "rất khó để xác nhận, vì đây là vấn đề cá nhân của nghệ sĩ".

Kim Ji Won và Kim Soo Hyun đóng 'Nữ hoàng nước mắt'. Ảnh: News

kim-ji-won-trong-phim-queen-of-tears-1711443353.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=jWLc0v9exKbRbSkRgqmN8g
Kim Ji Won trong phim 'Queen of Tears'

Kim Ji Won đóng 'Nữ hoàng nước mắt'

Kim Ji Won là diễn viên tên tuổi của showbiz Hàn, xây dựng hình ảnh tích cực, chăm chỉ, không scandal. Tính đến nay, cô đã làm việc trong ngành được gần 14 năm. Cô xuất hiện lần đầu thông qua High Kick Through The Roof 3 sau khi nổi tiếng với tư cách là đối tác CF của Big Bang cho điện thoại Lollipop. Cô từng gây chú ý khi đóng Người thừa kế, Thanh xuân vật vã... Gần đây, cô gây sốt khi đóng phim Nữ hoàng nước mắt cùng tài tử Kim Soo Hyun.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020