Chuyên mục  


Lần đầu nhận lời làm thí sinh cuộc thi âm nhạc, Bằng Kiều nói may mắn khi được những người phụ nữ đồng hành trong đời, luôn ủng hộ anh trước mọi quyết định.

Theo ca sĩ, ở tuổi 51, có gia đình riêng, anh vẫn được mẹ chăm sóc từng li từng tí. Ở Mỹ, bà giúp anh chăm lo nhà cửa, thường nấu những món ăn ngon cho con trai. Còn mẹ của các con anh, vợ cũ và bạn gái hiện tại, chăm các bé ăn uống, học hành. "Tôi biết ơn vì có họ mới có một ca sĩ Bằng Kiều", anh nói.

Bằng Kiều có con trai Benly, gần ba tuổi, cùng bạn gái Mai Linh - làm trong ngành phụ sản. Ca sĩ cho biết bạn gái lo lắng mọi việc trong nhà, anh chỉ "phụ họa" thêm như chơi đùa, tắm rửa cho con nếu có thời gian.

Anh có ba con chung với vợ cũ sống tại Mỹ - ca sĩ Trizzie Phương Trinh - gồm:Beckam, 21 tuổi, Colin, 18 tuổi và Kenzi, 13 tuổi. Bằng Kiều giữ phần chu cấp học hành còn Trizzie Phương Trinh nuôi dạy các bé. Cả hai giữ mối quan hệ bạn bè, mỗi dịp lễ của gia đình, đều hỏi thăm, quan tâm lẫn nhau.

Ca sĩ Bằng Kiều, 51 tuổi, quê Hà Nội. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Để tham gia chương trình truyền hình thực tế, Bằng Kiều phải cân nhắc và sắp xếp lại lịch trình, nhất là những show đã nhận lời trong và ngoài nước. Lúc đầu, ca sĩ lo lắng vì thời gian ghi hình nhiều, không biết bản thân có thể tạo ra màn trình diễn bất ngờ gì cho khán giả. Sau cùng, anh đồng ý tham gia bởi muốn chia sẻ câu chuyện đời sống, được gần gũi fan hơn. Anh mong được trao đổi kinh nghiệm ca hát với các đồng nghiệp trẻ. Song song đó, ca sĩ học hỏi từ họ những kỹ năng mới.

Điều lo lắng nhất của Bằng Kiều là tập nhảy và biểu diễn theo nhóm. "Tôi đặt ra mục tiêu giảm khoảng 5 kg để có được thể trạng tốt nhất", anh nói.

Khi quay hình cho show, Bằng Kiều có thể nhớ lại nhiều kỷ niệm thời còn năng nổ ở những nhóm nhạc như Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa hay Quả Dưa Hấu. Anh tự nhận có thế mạnh làm chủ sân khấu, đảm nhận được vai trò đội trưởng. Nghệ sĩ còn lợi thế sáng tác hay chơi nhạc cụ như guitar, trống, keyboard, kèn trên sân khấu.

Bằng Kiều cho rằng sự thú vị của Anh trai vượt ngàn chông gai là mỗi cá nhân được thể hiện những kỹ năng đôi khi vượt ra khỏi chính tưởng tượng của họ. "Tôi chỉ xem sơ qua phiên bản gốc, không tìm hiểu quá cặn kẽ vì ít thời gian rảnh. Tuy nhiên, tôi được ban tổ chức trao đổi kỹ về format chương trình, sẽ có nhiều sự thay đổi để phù hợp với thị hiếu của người xem trong nước", anh nói.

Bằng Kiều bên bốn con trai. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ca sĩ sinh năm 1973 tại Hà Nội, từng tham gia các ban nhạc Chìa Khóa Vàng, Hoa Sữa, Quả Dưa Hấu, sau đó tách ra hát solo. Anh được khán giả yêu thích nhờ chất giọng cao cùng lối hát rủ rỉ, tựa như kể chuyện, phong cách lãng tử. "Tôi đi hát từ năm lên 10 tuổi, đến nay vẫn được Tổ thương nên ca khúc nào ra mắt cũng được khán giả yêu mến", anh nói.

mv-he-muon-bang-kieu-1713329612.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=tv6MgFLFSuQrbc1w1p67NQ
MV "Hè muộn" - Bằng Kiều

MV "Hè muộn" - Bằng Kiều. Video: YouTube Biet baybi

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020