Chuyên mục  


Ngày 28/10, Nguyễn Trần Trung Quân cho ra mắt MV Tự tâm được ấp ủ suốt một năm. Sản phẩm tâm huyết nên việc thực hiện MV cũng hoành tráng không kém. Nam ca sĩ đầu tư lớn cho sản phẩm mang màu sắc cổ trang, đặc biệt ở những cảnh quay hư hư, thực thực, huyền ảo.

 
 
Nguyễn Trần Trung Quân mâu thuẫn lớn với đạo diễn làm MV

MV 'Tự tâm'.

Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn của hàng loạt sản phẩm "triệu view" của Vpop là người đảm nhận MV. Những cảnh quay đam mỹ với những nụ hôn giữa Trung Quân (nhà vua) và Denis Đặng (Bạch Liên) hay sự nổi giận đến mức trả thù của nhân vật Hoàng hậu (Quỳnh Lương) được khai thác một cách táo bạo. 

Cảnh quay đam mỹ táo bạo trong MV.

Nguyễn Trần Trung Quân xúc động khi nhìn lại thành quả suốt thời gian dài chuẩn bị. Nam ca sĩ chia sẻ gặp nhiều khó khăn khi thực hiện về MV, đặc biệt là mâu thuẫn với đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Trung Quân tâm sự: "Trong quá trình làm việc với Thư đã xảy ra một chuyện rất khủng khiếp. Sự hiểu lầm giữa cả hai khiến tôi rất stress. Lỗi này xuất phát từ tôi và khiến Thư rất thất vọng. Chúng tôi từ thân thiết bỗng nhiên có một khoảng cách, lại vào đúng thời điểm nước sôi lửa bỏng. Trong hai tháng trời tôi và Thư không nói chuyện với nhau. Là một người sống tình cảm, điều này ảnh hưởng khủng khiếp tới tôi. Trong thời gian dài, tôi không thiết tha ăn uống gì, và bị sụt gần 20kg. Rất may, sau đó cả hai đã hóa giải hiểu lầm và tiếp tục thực hiện MV".

Khi MV bị thắc mắc có nhiều điểm tương đồng với các bộ phim nổi tiếng như Song hoa điếm hay Thập diện mai phục, Giám đốc sáng tạo Denis Đặng khẳng định: "Tôi có xem Thập diện mai phục rồi nhưng điệu nhảy ấy không có truyền cảm hứng cho tôi làm ra chi tiết đầu MV. Về ý tưởng MV này, tôi có tham khảo tài nguyên ở trên mạng. Tôi là một người làm sáng tạo nên biết sự tham khảo chỉ nên dừng ở mức độ nào đó để tạo ra được sản phẩm mang chất riêng".

Tạo hình cổ trang của Trung Quân trong MV.

Nguyễn Trần Trung Quân thời gian qua gây ấn tượng với công chúng qua các MV Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt... Nói về sự trở lại này sau gần một năm, Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ bị áp lực bởi thời gian cả. Trước giờ tôi vẫn đi chậm hơn so với các bạn cùng lứa, nhưng tôi may mắn cảm thấy mình đi khá vững chắc. Tôi chưa bao giờ là người lười biếng hay nản lòng. Tôi có áp lực về những thành công, luôn cố gắng để mỗi lần trở lại phải tốt hơn lần trước".

>>> Dàn sao chúc mừng MV mới của Trung Quân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020