Chuyên mục  


Chiều 8/3, thí sinh Sáng tạo doanh 2021 Kazuma Mitchell đăng một clip trên trang cá nhân tuyên bố sẽ rời khỏi chương trình. Anh chàng tiết lộ đã bàn bạc kỹ với công ty quản lý, các staff và quyết định rời đi vì lý do gia đình. "Mình nhìn thấy tất cả sự ủng hộ của mọi người dành cho mình và thật khó khăn khi phải từ bỏ cơ hội này. Mình cũng muốn nói xin lỗi đến những người anh em Caelan và Mika vì bọn mình cùng ấp ủ ước mơ chiến thắng ở Trung Quốc cùng nhau, khi đến đây rồi mình lại phải rời bỏ họ sớm hơn. Thế nên mình mong họ sẽ nắm lấy cơ hội này và tìm đến sự thành công, hơn nữa là có thể tiếp tục giấc mơ" - Kazuma nói.

Kazuma tuyên bố rời show trong tiếc nuối.

Thông tin này khiến người hâm mộ bị sốc nặng vì Kazuma là một trong những thực tập sinh nổi bật nhất chương trình. Anh chàng không chỉ có visual mà tài năng rất đáng nể, giọng hát và kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Fan của Kazuma cũng thuộc top những "nhà" chịu chi, sẵn sàng để đưa idol debut thông qua show tuyển chọn. Việc mỹ nam rời đi khiến nhiều người tiếc nuối, thậm chí không thể tin được sự thật này.

Anh chàng đang là thí sinh vô cùng sáng giá.

Trước đó, có blogger từng tung tin đồn Kazuma sẽ rời show nhưng nhanh chóng có thông tin phủ nhận, fan cũng tạm yên tâm. Tuy nhiên, việc nam thực tập sinh xác nhận rời đi vì lý do gia đình đang tạo một "cơn chấn động" với những người xem show. Hiện bảng vote của Kazuma Mitchell đã đóng lại, chỉ để lại hai chữ "Tạm biệt".

Kazuma Mitchell mang 2 dòng máu Mỹ - Nhật và là sinh viên của Đại học Harvard nổi tiếng thế giới. Vì tình hình dịch bệnh Covid-19 và việc tham gia show ở Trung, Kazuma đang gap year một năm và muốn tập trung vào âm nhạc. Theo trang Uraniumwaves, gia đình Kazuma có truyền thống học ở Harvard.

Anh chàng sở hữu nét đẹp lai Tây đậm chất tài tử Hollywood. Kazuma từng là người mẫu, tham gia Paris Fashion Week.

Kazuma cùng bạn chụp ảnh ở trường Harvard.

Kazuma sở hữu nét đẹp lai Mỹ - Nhật đầy ấn tượng.

Thành tích học tập khủng ở trường Harvard cũng khiến Kazuma được chú ý.

Anh chàng từng làm người mẫu.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020