Chuyên mục  


Màn công khai bạn gái của "thánh ế" Anh Đức vào đúng lễ Valentine vừa qua đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bởi lẽ, anh từng 5 lần 7 lượt bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" với hàng loạt bóng hồng như Midu, Hiền Hồ,... trên khắp các gameshow. Ngay lập tức, bạn bè và khán giả đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nam diễn viên.

  • Cuối cùng "thánh ế" Anh Đức đã công khai bạn gái, Trấn Thành và hội bạn "la làng" vì không tin vào mắt mình

Đúng dịp lễ 8/3 năm nay, Anh Đức lại lên sóng với màn khoe người yêu đầy ngọt ngào. Nam nghệ sĩ còn tiết lộ món quà dành tặng cho bạn gái và sự cố bất ngờ làm ai nấy đều bật cười. Trên Facebook cá nhân, "thánh ế" viết: "Hôm nay ngày 8/3 mời chị ấy đi ăn trưa, cũng lén mua cành hoa để trên xe, để lát chị ấy ra thấy bất ngờ. Ai dè... bất ngờ thiệt... đậu xe ngoài nắng chút xíu, cái bông quéo luôn. Hy vọng chị ấy ghi nhận tấm lòng. Nhân dịp 8/3 chúc phụ nữ trên toàn thế giới luôn vui tươi, luôn có tấm lòng bao dung, vị tha với người đàn ông của mình nhé". Bình thường lầy lội và hài hước, khi yêu vào thì nam danh hài vẫn giữ nguyên tính cách, nhưng ngọt ngào hơn chút đỉnh.

Công khai bạn gái từ lễ Valentine đến 8/3 nhưng Anh Đức vẫn nhất quyết che mặt một nửa của mình

Lần đầu mua quà 8/3 cho người yêu, Anh Đức đã gặp sự cố éo le vì hoa để ngoài nắng. Thế nhưng, chắc hẳn người yêu nam nghệ sĩ vẫn cảm thấy ấm lòng trước hành động lãng mạn này

Ngày Valentine, Anh Đức khiến cả mạng xã hội chấn động khi thông báo thoát ế

Bạn gái Anh Đức có vẻ đẹp trong trẻo, vòng 1 gợi cảm

Chính bóng hồng cũng từng đăng khoảnh khắc tình tứ giấu mặt của cả hai...

... đồng thời xuất hiện bên hội bạn thân của nam danh hài

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020