Chuyên mục  


Malin Sae-lim khóc tại sân bay ở Thái Lan.

Ngày 7/10, hơn 70 thí sinh Miss Grand International từ Campuchia dời đến Thái Lan. Tại sân bay, Miss Grand Thái Lan trả lời phỏng vấn truyền thông trong nước, kể về những sự việc đã xảy trong ba ngày ở Campuchia, nơi giám đốc quốc gia và êkíp được cho là chuẩn bị không chu đáo khiến chủ tịch Miss Grand phải tước quyền đăng cai.

Trong video chuyên trang sắc đẹp Sash Factor đăng tải, Malin Sae-lim cho biết một trong những bữa ăn, các thí sinh chỉ được phục vụ đậu luộc, trứng cút và trứng vịt lộn. Cô nói mọi người không thể ăn được món trứng này và chỉ có thể ăn đậu.

Ngoài ra, người đẹp Thái Lan kể rằng vào buổi tối 6/10, các thí sinh tham gia hoạt động đi thuyền trên sông và cô đã rất lo lắng vì cảm thấy mất an toàn. Theo Malin Sae-lim, mọi người đều mặc váy dài, xỏ giày cao gót, rất khó khăn khi bước lên thuyền gỗ trong khi không có nhiều người trợ giúp, phải tự xoay xở. Cô và các thí sinh lo lắng vì chiếc thuyền quá nhỏ so với số lượng người tham gia. Người đẹp cũng nói rằng khi đoàn đến nơi, mọi thứ trên thuyền còn chưa chuẩn bị xong và mọi người đều có cảm giác không thoải mái.

Miss Grand Thái Lan trong cuộc phỏng vấn.

miss-grand-thai-lan-2024-ke-trai-nghiem-so-hai-khi-duoc-phuc-1728358290.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=Qtqbb25FRo3xOYf-fz0XiA
Miss Grand Thái Lan 2024 kể trải nghiệm sợ hãi khi được phục vụ món trứng vịt lộn

Hoa hậu Hòa bình Thái Lan kể về bữa ăn phục vụ món trứng vịt lộn

Malin Sae-lim dường như khá xúc động khi kể lại những trải nghiệm này. Trước đó, cô được trông thấy khóc nức nở lúc xuống sân bay và ôm chầm người quen.

Sáng sớm cùng ngày, tổ chức Miss Grand International 2024 tuyên bố dừng hoạt động ở Campuchia vì nước chủ nhà không đáp ứng được các yêu cầu như trong quy định hợp đồng. "Thật không may, họ không thể cung cấp dịch vụ đáp ứng các tiêu chuẩn của tổ chức Miss Grand International", ban tổ chức cho biết và thông báo sẽ đưa các thí sinh về Thái Lan tiếp tục cuộc thi.

Chủ tịch Miss Grand International, ông Nawat, cũng viết trên Instagram Story rằng họ dời đi vì đội ngũ ở Campuchia tổ chức kém chuyên nghiệp.

Các thí sinh ngồi truyền dạo sông ở Campuchia tối 6/10.

Trong khi đó, đại diện của Miss Grand Campuchia cho biết tổ chức MGI không tôn trọng họ với tư cách nước chủ nhà và không chịu hợp tác. Theo êkíp của nước chủ nhà, họ đã lên kế hoạch chu đáo cho các hoạt động nhưng ông Nawat thay đổi yêu cầu khiến họ không kịp chuẩn bị.

Ngay khi trở về Thái Lan, ban tổ chức nhanh chóng công bố lịch trình mới. Các thí sinh sẽ nghỉ ngơi một ngày trước khi bắt đầu tham gia các hoạt động tại Bangkok từ 8/10.

Các thí sinh rạng rỡ khi đến Thái Lan trong vòng vây của người hâm mộ. Ảnh: MGI

Ban đầu, Miss Grand International 2024 được lên lịch tổ chức tại Campuchia từ ngày 3 đến 15/10 bao gồm một số hoạt động bên lề và thi áo tắm. Sau đó, các thí sinh tới Thái Lan để thi trang phục dân tộc, bán kết và chung kết vào ngày 25/10.

Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) là cuộc thi sắc đẹp thường niên do ông Nawat Itsaragrisil sáng lập và điều hành từ năm 2013, trụ sở ở Thái Lan. Cuộc thi từng được diễn ra ở nhiều quốc gia, trong đó Việt Nam đăng cai hai lần vào năm 2017 và 2023.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020