Chuyên mục  


Hôn lễ của doanh nhân Cường Đô La và bà xã - người mẫu Đàm Thu Trang - diễn ra tối 28/7 ở quận 1, TP HCM. Để đám cưới suôn sẻ, cặp vợ chồng tính toán kỹ lưỡng. Họ giao việc chuẩn bị tiệc, tiếp đón khách mời cho một trong những trung tâm tiệc cưới hàng đầu TP HCM. Mọi công tác chuẩn bị về hình ảnh, truyền thông cho đám cưới do stylist Pông Chuẩn - bạn thân Đàm Thu Trang - và một công ty PR có tiếng đảm nhận.

Đám cưới của Cường Đô La được nhiều người quan tâm.

Không hoạt động trong showbiz nhưng cuộc sống của Cường Đô La được nhiều khán giả quan tâm. Trước đó, Cường hẹn hò mỹ nhân nào, người đó trở thành tâm điểm, được truyền thông chú ý. Ngay cả Đàm Thu Trang, chỉ khi trở thành một nửa của đại gia phố núi, cô mới được nhiều khán giả nhớ đến dù trước đó, cô từng có thời gian hoạt động nghệ thuật trong vai trò người mẫu, ca sĩ. Vì vậy, lễ cưới của Cường và Trang có nhiều quy tắc ngặt nghèo để đảm bảo sự riêng tư, an toàn. 

An ninh được thắt chặt ở khu vực tòa nhà diễn ra hôn lễ. Một người bạn thân thiết của cô dâu chia sẻ với iOne, tất cả lối đi vào đều được khóa chặt. Khách muốn tham dự đám cưới chỉ đi bằng một lối duy nhất và phải check-in qua hai lớp bảo vệ trước khi lên được tầng ba, nơi có sảnh tiệc. 

Để tiệc cưới diễn ra an toàn, đúng giờ, BTC tiệc cũng sẽ gọi điện xác nhận tham dự với khách mời.

16 chiếc siêu xe sẽ được trưng bày tại hôn lễ của cặp đôi.

Cường Đô La nổi tiếng với thú chơi siêu xe. Anh là thành viên của Car Passion - CLB quy tụ dàn siêu xe khủng của các đại gia Việt. Trong ngày cưới, sẽ có khoảng 16 chiếc siêu xe của hội bạn thân chú rể, được trưng bày trước lối vào, như hình thức chúc mừng cặp đôi và chào đón khách dự tiệc.

Bên cạnh đó, theo đơn vị tổ chức tiệc cưới, cô dâu và chú rể muốn có một đám cưới không phô trương, mang đậm câu chuyện tình cảm của họ. Vì thế, tiệc cũng được trang trí theo phong cách lãng mạn nhẹ nhàng. Cô dâu sẽ mặc váy cưới do bạn thân Pông Chuẩn chuẩn bị. Riêng khách mời, họ được cô dâu - chú rể khuyến khích mặc trang phục tông trắng. 

Trước đó, thiệp cưới của Cường Đô La và Đàm Thu Trang gây tranh cãi khi không cho khách mời dẫn theo trẻ em dưới 5 tuổi đến dự tiệc. Tuy nhiên, cặp đôi giải thích, họ quy định như vậy vì muốn đảm bảo sự an toàn cho hôn lễ. Ngoài ra, thiệp cưới cũng ghi rõ khách mời hạn chế sử dụng đồ công nghệ. "Hy vọng bạn có thể bỏ quên những thiết bị điện tử di động để cùng chúng tôi chia sẻ một cách trọn vẹn những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại" là yêu cầu mà cặp đôi đưa ra.

 
 
Video cưới của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi.

Đàm Thu Trang hẹn hò Cường Đô La khoảng một năm trước khi tổ chức lễ ăn hỏi hồi đầu tháng 1 tại quê nhà cô dâu ở Lạng Sơn. Theo chia sẻ từ Cường Đô La, Thu Trang là người bạn đồng hành tuyệt vời, giúp anh vượt qua mọi khó khăn, trở ngại.

Đàm Thu Trang là người dân tộc Tày, sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng tham gia nhiều cuộc thi người mẫu, nhan sắc và đạt thành tích cao như Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012... Bên cạnh đó, Đàm Thu Trang cũng có đam mê ca hát. Cô cho phát hành một số sản phẩm âm nhạc như Lạnh lùng, Nguyện ước quay về, Mặt trăng ôm mặt trời... nhưng không thu hút được sự chú ý.

Cường Đô La tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982. Anh có mối quan hệ vợ chồng với Hồ Ngọc Hà nhưng không làm đám cưới. Năm 2010, Hồ Ngọc Hà sinh con trai Subeo giữa những bàn tán, dị nghị của dư luận và sau đó không lâu, cả hai chia tay. Sau Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La có quan hệ tình cảm với diễn viên Hạ Vi. Đầu tháng 7/2017, Hạ Vi xác nhận chia tay Cường Đô La sau hai năm hẹn hò.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020