Chuyên mục  


mck.jpg Mới đây, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ loạt ảnh cô diện monokino đen, khoe vẻ đẹp cuốn hút cùng những đường cong nóng bỏng. Dù đã bước sang tuổi 59, nhưng vóc dáng của nữ MC vẫn không hề thua kém những người đẹp trẻ tuổi.

mck1.jpg Loạt ảnh thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận. Kỳ Duyên nhận được "cơn mưa" lời khen như: "Trẻ đẹp quá!", "Đẹp xuất sắc!", "Công nhận Kỳ Duyên đẹp không tì vết", "Kỳ Duyên nằm trong top "lão hóa ngược", phải nói trẻ đẹp ngược thời gian", "Thực sự không dám gọi cô Kỳ Duyên bằng chị, nhưng mà gọi cô thì là một sự xúc phạm với nhan sắc không tuổi của cô. Cô quá đẹp!"...

mck2.jpg Kỳ Duyên cũng nhiệt tình đáp lại bình luận khen ngợi của bạn bè. Cô còn dí dỏm chú thích cho các bức ảnh của mình: "Cố tình mặc đẹp không ai ngó. Vô tình hở hở… về bị ho".

mck3.jpg Để có được sắc vóc gợi cảm, trẻ đẹp vượt thời gian, Kỳ Duyên thường xuyên tập luyện yoga và có chế độ ăn uống hợp lý. Đặc biệt, cô còn nổi tiếng là người sống lạc quan, phóng khoáng, luôn nhìn nhận cuộc sống theo hướng tích cực nhất có thể. 

mck4.jpg Nữ MC chia sẻ ở tuổi 59, cô thấy hạnh phúc hơn lúc 20, 30, tuổi nhiều.

mck5.jpg "Lúc trẻ, tôi gặp stress nhiều vì phải lo đi học, đi làm, đi kiếm tiền, phải gây dựng sự nghiệp, phải lao đầu vào tranh đấu với cuộc sống, sinh con đẻ cái, lo rất nhiều thứ. Tôi còn sợ thiên hạ bàn tán, nói này nói kia về mình. Ở tuổi này, con tôi đã lớn, bố mẹ không còn. Tôi cũng bỏ ngoài tai mọi lời thiên hạ nói", cô tâm sự.

mck6.jpg Kỳ Duyên tiết lộ dù đã bước vào lứa tuổi U60 nhưng cô vẫn có bạn trai. Cô bày tỏ: "Nói thật, tôi chưa bao giờ độc thân, chỉ là thiên hạ có biết hay không thôi. Tôi là người rất đam mê trong tình yêu, nên không có chuyện độc thân quá lâu đâu". 

mc-ky-duyen.jpg?width=150Sao Việt
MC Kỳ Duyên ở tuổi U60: Chưa bao giờ độc thân, hé lộ về thân thế bạn trai bí mật

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020