Chuyên mục  


TMZ đưa tin, vợ chồng Kanye West đang trục trặc và mỗi người sống một nơi. Nguồn tin cho biết họ đang ly thân, Kanye ở Nhật trong khi vợ về Australia dành thời gian bên gia đình. Người trong cuộc tiết lộ Kanye đã nói với những người thân cận rằng anh dự định sống ở Tokyo và ly hôn Bianca.

Kanye West và Bianca Censori. Ảnh: Grosby

Rapper 47 tuổi đã ở Tokyo cả tháng qua. Đầu tháng này, anh được trông thấy đến một nhà hàng Jamaica ở thủ đô Nhật Bản một mình. Kanye West cũng tham gia sự kiện Pro Wrestling Noah vào ngày 30/9.

Lần cuối rapper và vợ đi cùng nhau là hôm 20/9. Bianca Censori đã theo Kanye West đi quảng bá album mới suốt mùa hè và đến Nhật nhiều lần.

Người phát ngôn của vợ chồng Kanye, Milo Yiannopoulos, từ chối bình luận về thông tin chia tay.

Kanye và vợ đi mua sắm ở Tokyo vào giữa tháng 9. Ảnh: Backgrid

Kanye West và Bianca Censori kết hôn bí mật vào tháng 12/2022. Một tháng sau hai người mới xuất hiện bên nhau và công khai mối quan hệ tình cảm. Hai năm qua, vợ chồng rapper luôn quấn quýt trong mọi sự kiện và cuộc sống đời thường. Bianca cũng chăm sóc bốn người con riêng của Kanye, thường được trông thấy đưa bọn trẻ đi chơi.

Bianca, 29 tuổi, từng là nhân viên trong công ty thời trang Yeezy của Kanye. Cô được rapper tuyển dụng từ năm 2020, giữ vị trí trưởng phòng kiến trúc. Người đẹp có bằng Thạc sĩ ngành kiến trúc tại Australia.

Trước Bianca, Kanye West trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm với ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Cặp sao Mỹ chia tay năm 2021 và hoàn tất ly hôn vào tháng 11/2022. Họ chia sẻ quyền nuôi bốn người con là North, Saint, Chicago và Psalm.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020