Chuyên mục  


Tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin tiết lộ: "Sức khỏe tinh thần của Justin Bieber đang không tốt. Anh ấy từng có vấn đề trong quá khứ với Diddy và những cáo buộc chống lại rapper hiện tại khiến Justin khó xử".

Justin Bieber từng được Diddy dẫn dắt thời kỳ đầu phát triển sự nghiệp. Ảnh: FilmMagic

Nguồn tin cũng nói rằng Justin cảm thấy ghê sợ trước vụ bê bối này. Ca sĩ "được khuyên nên tránh xa mọi thứ liên quan đến Diddy" - rapper đối mặt với hàng loạt cáo buộc về tình dục và đang bị tạm giam ở New York chờ ngày xét xử.

Justin Bieber được cho là đang cố gắng tập trung vào những điều tích cực trong cuộc sống. Người trong cuộc cho biết giọng ca Baby hạnh phúc khi làm bố và đó là niềm mong ước của anh trong nhiều năm. "Niềm vui khi được làm cha đã lấn ất nỗi lo lắng của Justin về Diddy", người này cho biết.

Justin vừa chào đón con đầu lòng với bà xã Hailey Bieber vào tháng 8. Anh và vợ dành hầu hết thời gian ở nhà chăm con, thi thoảng mới ra ngoài ăn tối hoặc đi lễ nhà thờ, hầu như không cập nhật mạng xã hội. Tuần trước, Justin được trông thấy một mình lái xe rời khách sạn ở Los Angeles với gương mặt hốc hác, buồn bã khiến fan lo lắng.

Justin Bieber hôm 4/10. Ảnh: Backgrid

Trước đây Justin từng nhiều lần chia sẻ về căn bệnh trầm cảm và các vấn đề sức khỏe sức khỏe tâm thần. Trong phim tài liệu Justin Bieber: Next Chapter phát trên YouTube năm 2020, ca sĩ tiết lộ đã trải qua những nỗi đau đớn kéo dài khi đang ở trên đỉnh cao danh vọng. Justin nói anh đã âm thầm vật lộn với những đau khổ, nhiều lúc tưởng như không còn chịu đựng nổi. Anh khuyến khích những người gặp vấn đề tương tự hãy cởi mở trò chuyện để tìm ra giải pháp.

Năm 2021, Justin phát hành ca khúc Lonely nói về sự cô đơn và góc khuất của sự nổi tiếng. Ca khúc có đoạn: "Mọi người chỉ thấy tôi như gã bệnh/ Cảm giác không ai hiểu mình/ Họ chỉ chê trách những thứ tôi làm khi còn là đứa trẻ ngu ngốc... Nếu bạn có tất cả mà không ai sẻ chia/ Bạn sẽ hiểu tôi/ Tôi có mọi thứ/ Nhưng không ai lắng nghe mình/ Chỉ có sự cô đơn. Tôi rất cô đơn".

Theo Forbes, ca khúc Lonely của Justin Bieber tăng vọt doanh số lên 1.400% trong những ngày qua khi người hâm mộ tin rằng lời bài hát ẩn ý đến Diddy. Nhiều người suy đoán Justin thời mới bước chân vào làng giải trí từng bị Diddy kiểm soát, gây ra những vấn đề về sức khỏe tâm thần. Các fan hiện bày tỏ sự ủng hộ dành cho nam ca sĩ bằng việc nghe lại hàng loạt ca khúc của anh.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020