Chuyên mục  


Sau bê bối liên quan đến group chat KakaoTalk và phát tán video quay lén bất hợp pháp, Jung Joon Young thừa nhận tất cả cáo buộc, phối hợp điều tra với cảnh sát và đã bị bắt giam. Hiện giờ, nam ca sĩ bị giam giữ ở một nhà tù phía nam Seoul, chờ ngày khởi tố. Những tin tức liên quan đến cuộc sống, quá khứ của Joon Young thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, một đồng nghiệp cũ lên tiếng tố cáo Jung Joon Young "có vấn đề'' về quan điểm tình dục và phụ nữ.

Jung Joon Young thường khoe khoang về thành tích "qua đêm" với các cô gái.

Kang Hyuk Min là cựu thành viên của show Ulzzang Generation. Anh xuất hiện trong chương trình này cùng Jung Joon Young vào năm 2011, hợp tác trong khoảng một năm. Sau khi bê bối group chat sex nổ ra, Kang Hyuk Min đăng tải một video có tiêu đề "Jung Jung Joon Young trong mắt Kang Hyuk Min" lên kênh YouTube của mình. Anh nói rằng đã nhận được rất nhiều câu hỏi của mọi người về Joon Young và quyết định chia sẻ với công chúng.

Kang Hyuk Min quen biết Jung Joon Young từ 8 năm trước.

Hyuk Min nói: "Jung Joon Young trong mắt tôi là một người phát cuồng vì phụ nữ và tình dục. Anh ấy rất lăng nhăng. Tôi nghĩ rằng tình trạng của anh ấy khá nghiêm trọng. Joon Young thường xuyên khoe khoang cùng đám bạn về việc uống rượu với người này, ngủ với người kia". Hyuk Min khẳng định bản thân không thân thiết gì với Jung Joon Young. "Có thể là vì tôi có chị gái ruột, thế nên tôi khó lòng trở nên thân thiết với những người thường hay khoe khoang về chuyện ngủ với phụ nữ hoặc những vấn đề như tình một đêm", Hyuk Min nói.

Kang Hyuk Min nói thêm rằng anh vẫn hay cảnh báo các thành viên nữ trong Ulzzang Generation hãy coi chừng Jung Joon Young. Dù vậy, Kang Hyuk Min không hề biết về thói quen quay camera ẩn của Joon Young. Anh đồng thời bày tỏ hy vọng rằng nam ca sĩ sẽ nhận hình phạt thích đáng. Những lời chia sẻ của Youtuber này trở thành tâm điểm tranh cãi của công chúng. Bên cạnh những lời miệt thị dành cho hành động bệnh hoạn của Jung Joon Young, một bộ phận netizen cho rằng Kang Hyuk Min đang lợi dụng chuyện này để hâm nóng tên tuổi, ăn theo sự kiện. 

Jung Joon Young đối xử rất tốt với cô bạn bí mật.

Mới đây, chương trình Heard it through the grapevine của Channel A đã có cuộc bàn luận xung quanh scandal gây sốc của Jung Joon Young. Các MC, khách mời đều thấy sợ hãi vì cách Joon Young coi phụ nữ là đồ vật, coi thường và làm nhục nhiều cô gái. 

Một phóng viên họ Yoo khiến khán giả bất ngờ khi nói rằng Jung Joon Young là con người hai mặt và từng rất tử tế với một cô gái.

"Cách anh ta nói chuyện với một người bạn nữ thân thiết hoàn toàn khác. Hai người họ quen nhau lâu rồi và cậu ta cư xử cực kỳ lịch sự. Joon Young không nói chuyện với cô bạn gái này theo cách như trên group chat. Bây giờ mọi chuyện bị phơi bày và cô gái ấy đang rất sốc. Cô ấy nói bản thân không biết anh chàng là loại người như vậy".

Khán giả suy đoán Jung Joon Young thực sự coi trọng cô bạn này và không dùng những từ ngữ dung tục hay cố ý gạ gẫm, làm nhục. Tuy nhiên hiện công chúng đã biết về bộ mặt thật của nam ca sĩ và anh sẽ phải đối diện với án tù khi vụ việc được đưa ra tòa án.

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020