Chuyên mục  


Se Hun - Irene (Red Velvet)

Năm 2016, Se Hun và Irene đã gây sốt khi cùng kết đôi trên tạp chí Ceci. Cặp đôi visual đẳng cấp của nhà SM khiến các fan ''no mắt'' với những bức ảnh đẹp, đầy quyền lực.

Irene lớn hơn Se Hun 3 tuổi nhưng cả hai đứng bên nhau vẫn đẹp đôi như một cặp tình nhân thực sự. Hai idol nổi tiếng với khí chất vương giả, họ giống như một cặp đôi giàu có, sang chảnh trên tạp chí. 

Se Hun - Irene được ghép đôi nhiệt tình nhờ bộ ảnh quá đẳng cấp. Hiếm có idol nữ nào đứng cạnh thành viên EXO mà không bị dìm nhan sắc.

Hậu trường buổi chụp tạp chí

 
 
3 lần Se Hun (EXO) gây sốt khi 'đứng cạnh' các mỹ nhân Kpop

Se Hun - Jennie (Black Pink)

Chỉ một khoảnh khắc đứng cạnh nhau, Se Hun - Jennie đã gây sốt vì quá đẹp đôi. Cả hai đều có hình thể chuẩn, khí chất sang chảnh. Hai ngôi sao nhà SM - YG đều là những idol được thương hiệu quốc tế ưu ái, liên tục xuất hiện ở các tuần lễ thời trang.

Trong khi các fan đang nhiệt tình ship Se Hun - Jennie thì cô nàng lúc này đang hẹn hò cùng Kai (EXO).

Se Hun - Mina (Gugudan)

Trong một show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Seoul, Se Hun ngôi cạng Kang Mina (Gugudan). Cặp đôi từng đóng chung phim Dokgo Rewind (2018).

Khoảnh khắc 2 idol thì thầm, cười nói với nhau nhanh chóng lọt vào ống kính của fan. Netizen thích thú trước tương tác cực đáng yêu, ngọt ngào của Se Hun - Mina. Các idol khác giới thường ít tiếp xúc vì sợ tin đồn nhưng hình ảnh tự nhiên của cặp đôi này khiến netizen cũng thấy ''ấm lòng''.

Se Hun vốn nổi tiếng là chàng trai khá ngại tiếp xúc với phái nữ nhưng anh chàng dành cho Mina ánh mắt cực tình cảm.

 
 
Khoảnh khắc thân thiết 'đáng ngờ' của Se Hun (EXO) và Mina (Gugudan)

Quỳnh Mai

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020