Chuyên mục  


Sau chuỗi ngày khiến fan và cư dân mạng "sôi sục" vì hàng loạt hoạt động hâm nóng hấp dẫn, chỉ còn chưa đầy 1 tiếng nữa, show trình diễn hoành tráng "Siêu Sinh Nhật" của Lazada sẽ diễn ra tại Jakarta, Indonesia.

Chỉ còn 2h nữa, concert Siêu sinh nhật của Lazada sẽ bắt đầu.

Được tổ chức nhằm kỷ niệm Siêu sinh nhật lần thứ 7 của Lazada, đêm nhạc này quy tụ dàn sao "khủng" hàng đầu Việt Nam và thế giới, đặc biệt là sự góp mặt của Dua Lipa, nữ ca sĩ người Anh vừa giành 2 giải Grammy và Brit Award. Gương mặt đình đám với giọng ca giàu nội lực, thể hiện tiếng nói nữ quyền trong từng ca khúc sẽ mang tới những cú hit: New Rules, IDGAF và One Kiss.

Ngoài Dua Lipa, sân khấu đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" cũng chào đón những ngôi sao hàng đầu khu vực như Agnez Mo – nữ ca sĩ sở hữu hàng loạt đĩa bạch kim kiêm diễn viên Indonesia với giọng ca cực "khủng" lên được tới 4 quãng 8, Nadine Lustre và Sam Conception – 2 nghệ sĩ giải trí Philippines. Để chuẩn bị cho show diễn, các ngôi sao nổi tiếng này đã đáp máy bay xuống Jakarta từ rất sớm và nhanh chóng tham gia vào hoạt động chuẩn bị khẩn trương.

Dàn nghệ sĩ đình đám Đông Nam Á đã góp mặt tại buổi họp báo trước thềm sự kiện.

Nữ ca sĩ Agnez Mo trên sân khấu tổng duyệt trước giờ G

Phía Việt Nam, nữ ca sĩ trẻ Đông Nhi cùng MC Trấn Thành cũng đã hạ cánh xuống Indonesia từ sớm chuẩn bị cho chương trình mừng sinh nhật đặc sắc, hứa hẹn nhiều màn diễn thú vị của Lazada. Trên sân khấu lớn được trang trí với tông tím trẻ trung, đặc trưng, Đông Nhi đã xuất hiện với phong cách năng động và chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho màn diễn của mình, dự kiến là những ca khúc đình đám khoe chất giọng và vũ đạo vô cùng sôi động. Được biết, để chuẩn bị cho đêm nhạc này, những trang thiết bị âm thanh ánh sáng hàng đầu đã được lắp đặt, góp phần mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khán giả theo dõi trực tiếp lẫn qua các ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Clip Đông Nhi, Trấn Thành ở sân bay

Clip Thanh Duy ở khách sạn

Sân khấu tông tím hoành tráng được đầu tư "khủng" về hệ thống trang thiết bị âm thanh ánh sáng sắp lên đèn!

Nếu như Đông Nhi mang tới những bài hát khuấy động bầu không khí, danh hài – người dẫn chương trình truyền hình Trấn Thành sẽ góp mặt với vai trò MC, người dẫn dắt, sánh vai cùng 3 MC hàng đầu khu vực khác là diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia; Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore). Ngoài ra, sân khấu sinh nhật được dự báo bùng nổ với nhiều màn rap battle (thi đấu rap) từ những rapper đình đám như: Urboy TJ, Hael Husaini, Saykoji, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, và Dipha Barus.

Đặc biệt, nhiều ngôi sao Việt khác như Thiên Minh, Quang Đại, Kiều Trinh… tuy không tham gia biểu diễn nhưng cũng đã có mặt tại Indonesia vì không muốn bỏ lỡ một sự kiện đình đám và hấp dẫn đến vậy.

Dù còn vài tiếng nữa, show diễn mới bắt đầu nhưng ngày lúc này đây, rất nhiều fan đã có mặt chật kín lối vào, háo hức chờ đến giờ biểu diễn. Tất cả đều tỏ ra thích thú vì cơ hội có một không hai này và hoàn toàn không có dấu hiệu mệt mỏi vì chờ đợi. Khung cảnh bên ngoài và bên trong khu vực tổ chức đêm nhạc thời điểm hiện tại là vô cùng "nóng" và náo nhiệt.

Không khí bên ngoài địa điểm tổ chức đêm nhạc "Siêu sinh nhật" Lazada đang "nóng" lên từng phút!

Ngay cả khi không thể góp mặt tại sự kiện này, khán giả Việt Nam cùng hàng triệu fan tại 6 quốc gia Đông Nam Á vẫn có thể theo dõi trực tiếp toàn bộ chương trình qua ứng dụng Lazada trên di động tại đây hoặc kênh HTV7 vào lúc 20h – 22h. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ tính năng được kích hoạt, các tín đồ mua sắm còn có thể tham gia 3 mini game thú vị trong mục LazGame tại đây từ 21/3 đến 29/3 để tích điểm đổi mã giảm giá với giá trị tới 7 triệu đồng.

Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7 này, riêng Lazada Việt Nam sẽ tung 777.777 mã giảm giá với tổng trị giá lên tới 7 tỷ đồng, chương trình mua 1 tặng 1, mua hàng với giá 0 đồng cùng vô vàn mã sản phẩm đa dạng trên nhiều ngành hàng. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da đến từ nhiều thương hiệu có tiếng như Oxy và Senka cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua. Xem thông tin chi tiết tại đây.

Thành lập năm 2012, Lazada là sàn TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, có mặt tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Với hơn 300 triệu sản phẩm thuộc đa dạng ngành hàng, Lazada mang đến chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo cùng chính sách đổi trả dễ dàng thông qua hệ thống hơn 100 đối tác logistics. Tập đoàn Lazada thuộc sở hữu của Alibaba Group Holding Limited. Độc giả xem thêm thông tin về Lazada Đông Nam Á tại corporate.lazada.com.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020