Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Lý Gia Hân đăng bức ảnh chồng lúi húi buộc dây giày cho cô khi tới một tiệm giày. Cô viết: "Sau hơn 15 năm kết hôn, tôi vẫn cảm thấy tình yêu anh dành cho tôi rất nhiều. Cảm ơn, tình yêu của em".

Trên mạng xã hội, khán giả chúc phúc cho vợ chồng Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh và mong gia đình cô một đời viên mãn.

Lý GIa Hân đăng ảnh được chồng giúp thử giày. Ảnh: Weibo

Lý Gia Hân, Hứa Tấn Hanh đăng ký kết hôn tháng 10/2008 và tổ chức đám cưới vào ngày 23/11 cùng năm tại biệt thự trị giá hơn 700 triệu HKD của gia đình họ Hứa. Tổng chi phí cho đám cưới lên tới hàng trăm triệu HKD. Toàn bộ hoa trang trí đám cưới đều được vận chuyển từ Hà Lan. Hai chữ M khổng lồ - tượng trưng tên cô dâu, chú rể - được dựng bên ngoài cửa dinh thự. Cô dâu chú rể đến tiệc cưới trên chiếc xe Rolls-Royce màu xám bạc.

Trong ngày vui, cô dâu Lý Gia Hân mặc hai thiết kế cao cấp, gồm váy cưới Bellantuono đặt làm riêng trị giá khoảng một triệu HKD, chiếc còn lại do nhà thiết kế nổi tiếng địa phương Zhang Jiewen thực hiện, trị giá hơn 300.000 HKD. Ngoài ra, cô còn thay nhiều bộ trang phục dạ hội của Valentino trong bữa tối. Trong lễ cưới, chú rể tặng vợ một chiếc nhẫn kim cương đính hôn hình chiếc gối 8 carat trị giá 10 triệu HKD...

Hoa hậu Lý Gia Hân trong ngày cưới. Ảnh: HK01

Lý Gia Hân. Ảnh: HKD

Từ khi kết hôn, Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh thường xuyên cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Họ thường gây bất ngờ cho nhau bằng những điều lãng mạn nho nhỏ, ít cãi vã. Gần đây, họ cùng sang London du lịch và xem bóng đá.

Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh kết hôn năm 2008. Sau 15 năm chung sống, họ có chung con trai Jayden. Cuộc sống gia đình nhà họ Hứa sung túc. Tài sản của Hứa Tấn Hanh khoảng 42 tỷ HKD, hiện gửi trong một quỹ tín thác, mỗi tháng chỉ rút một khoản nhất định chi dùng. Theo một số nguồn tin, điều này được thực hiện theo tâm nguyện của cha Hứa Tấn Hanh. Việc ông làm nhằm mục đích hạn chế rút tiền ra một lần.

Đăng quang Hoa hậu Hong Kong 1988 và Hoa hậu Hoa kiều quốc tế khi mới 18 tuổi, Lý Gia Hân được mệnh danh "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất lịch sử" với vẻ đẹp lai Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Sau cuộc thi sắc đẹp, Lý Gia Hân đầu quân cho TVB và có sự nghiệp diễn xuất thăng hoa. Cô từng trải qua mối tình nổi tiếng kéo dài bốn năm (1993-1997) với thiên vương Lê Minh, sau đó hẹn hò tỷ phú Lưu Loan Hùng... Năm 2008, Lý Gia Hân lấy doanh nhân Hứa Tấn Hanh và có cuộc sống viên mãn. Gia đình ba người hiện sống tại biệt thự trị giá hàng tỷ HKD. Nhiều năm nay, Lý Gia Hân không còn đóng phim, chỉ thi thoảng đi sự kiện.

Hứa Tấn Hanh - chồng Lý Gia Hân - là cháu nội của vua vận tải biển Hứa Ái Chu. Năm 1949, Hứa Ái Chu mang số vốn tích lũy được trong nhiều năm đến Hong Kong đầu tư, xây dựng đế chế họ Hứa trở thành gia tộc giàu có hàng đầu Hong Kong. Cha của Hứa Tấn Hanh là con trai út của ông Ái Chu. Thừa hưởng tài năng kinh doanh từ bố, ông một mình gánh vác cơ nghiệp gia tộc khi một trong hai người anh trai qua đời và người còn lại không có ý định kinh doanh. Theo Sohu, Hứa Tấn Hanh được sinh ra khi bố 48 tuổi, do đó, được gia đình rất yêu chiều. Doanh nhân có tình sử ồn ào, từng hẹn hò diễn viên Lưu Gia Linh, Hà Siêu Quỳnh - ái nữ đế chế sòng bài Hà Hồng Sân... Vài năm nay, sức khỏe ông yếu, phải chống gậy khi đi lại.

Nguyễn Hương (Theo HK01)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020