Chuyên mục  


Trong loạt ảnh được một tài khoản Twitter đăng tải, Lisa và Frédéric Arnault song hành tại bảo tàng. Hai người cầm cây kem, vừa ăn vừa trò chuyện. Nụ cười hiện rõ trên gương mặt Frédéric Arnault khi anh quay lại nói gì đó với bạn gái.

Lisa và Frédéric Arnault ở Paris.

Việc Lisa liên tục lộ diện cùng Frédéric Arnault tại nhiều nước khiến một số fan của ca sĩ không hài lòng. Trên Twitter, fan kêu gọi cô quan tâm nhiều hơn đến công việc, đừng quá đắm đuối trong tình yêu. Số khác lại cho rằng việc Lisa liên tục gần gũi với Frédéric Arnault không chỉ vì yêu mà còn bởi lợi ích khác. Điều này được giải thích bằng chuỗi hoạt động của Lisa tại thị trường châu Âu. Nữ rapper gốc Thái gần đây đã góp mặt trong chiến dịch quảng cáo mới của Bvlgari. Mối quan hệ của Lisa và con trai người giàu nhất châu Âu được cho là kéo dài hơn một năm, bắt đầu từ khi Frederic Arnault liên tục "thả tim" ảnh Lisa (tháng 6/2022). Suốt năm 2023, họ đồng hành trong nhiều chuyến đi công việc, nghỉ dưỡng, dù không công khai mối quan hệ.

Frederic Arnault, 28 tuổi, là con thứ của Bernard Arnault và vợ hai - nghệ sĩ piano Hélène Mercier. Bernard Arnault thành lập đế chế LVMH, hiện sở hữu 75 thương hiệu như Fendi, Louis Vuitton, Tiffany & Co, Celine... Theo Forbes, Bernard Arnault là tỷ phú giàu thứ hai thế giới với khối tài sản 223 tỷ USD. Hồi đầu năm, tài sản của Bernard Arnault từng vượt Elon Musk, đưa ông lên vị trí giàu nhất thế giới.

Ca sĩ Lisa, nhóm Blackpink. Ảnh: Twitter

Lisa (tên thật Lalisa Manobal) là thành viên duy nhất không phải người Hàn Quốc của nhóm Blackpink. Cô sinh ra và lớn lên tại Thái Lan, trước khi được phát hiện trong một buổi thử giọng của YG Entertainment năm 14 tuổi. Từ 2011, Lisa chuyển đến Hàn Quốc bắt đầu quá trình đào tạo với tư cách thực tập sinh trong 5 năm. Từ năm 2016, cô hoạt động với vai trò thành viên Blackpink. Gần đây, cô mở công ty riêng và tăng cường hoạt động cá nhân.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020