Chuyên mục  


Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la đã chia sẻ hình ảnh con trai cưng đang chơi đùa cùng con gái. Nam doanh nhân chia sẻ: 'Mê anh hai bất chấp".

Trong bài đăng của Cường Đô la là những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu của Suchin dành cho anh hai. Có vẻ như cô bé cực kỳ quấn anh trai của mình khi thích thể hiện tình cảm với anh. Còn Subeo cũng cực kỳ yêu thương và chiều chuộng cô em gái dễ thương của mình.

Khoảnh khắc hai anh em chơi đùa cùng nhau khiến mọi người vô cùng thích thú. 

Thông thường, những ngày cuối tuần Subeo thường hay dành thời gian chơi đùa cùng các em. Vào thứ 7, Subeo đã ở bên nhà mẹ Hồ Ngọc Hà và chăm sóc hai em Leon và Lisa còn chủ nhật lại dành cho em gái Suchin.

Chỉ thế thôi cũng đủ thấy Subeo đã được ba mẹ giáo dục vô cùng tốt. Mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hậu hôn nhân cũng vô cùng văn minh. Hiện tại, mỗi người đều đã có gia đình riêng và vô cùng hạnh phúc. Cả hai đều nuôi dạy Subeo vô cùng cẩn thận và cho con tình yêu thương dù không còn là vợ chồng. Dưới sự giáo dục của bố mẹ, Subeo lớn lên vô cùng đáng yêu và tinh tế. Cậu bé dành tình yêu cho các em của mình và sẵn sàng chia sẻ ngày cuối tuần cho các em. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020