Chuyên mục  


Sáng 3/9, nhiều thành viên mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip nghi vấn "cô vợ quốc dân" Tiểu Hý lộ clip nhạy cảm 1 phút 30 giây. 

Bằng chứng là từ khoá "Tiểu Hý lộ link clip nóng", "Lộ clip Tiểu Hý" hay "Clip nóng Tiểu Hý" bỗng leo thẳng top tìm kiếm trên Facebook. 

Tiểu Hý bị ghép với hình ảnh của cô gái được cho là nhân vật chính trong clip nóng lan truyền trên mạng

Thế nhưng đáng nói hơn cả, có nhiều tài khoản MXH còn dẫn dụ netizen hóng chuyện đến một group khác hoặc 1 số tài khoản Zalo khác để share link, chấm hóng cho khỏi bay nick.

Thậm chí có tài khoản còn khẳng định đang giữ clip fulll và đề nghị ai có nhu cầu xem thì kết bạn để chia sẻ link.

Nhiều người đăng tải công khai đường link dẫn đến "clip Tiểu Hý"

Trước tin đồn này, Tiểu Hý (tên thật là Nguyễn Thuỷ Tiên) đã vội vàng lên tiếng thanh minh trên Facebook cá nhân. Cô phủ nhận nhân vật nữ trong clip đang lan truyền trên mạng là mình. Đồng thời cũng chỉ ra sự vô lý bởi chất giọng 2 người khác nhau, cô nói giọng Bắc còn cô gái trong clip nói giọng miền Nam.

Tiểu Hý lên tiếng trên trang cá nhân

Dù chính chủ đã lên tiếng đính chính nhưng hiện từ khóa liên quan đến cô vợ quốc dân lộ clip nhạy cảm vẫn đang nhận về rất nhiều bàn tán của dân mạng.

Đây không phải là lần đầu tiên Tiểu Hý vướng vào những tin đồn tiêu cực như thế này. Lần nào Tiểu Hý cũng có phản hồi đáp trả lại những tin đồng không đúng về mình.

Lại nói đến việc chấm hóng, xin link clip, trước đó vào giữa tháng 8/2021, hàng loạt tài khoản Facebook đã "bày màu" trong đêm sau khi xin link, click và phát tán clip nhạy cảm trẻ em. 

  • Đã tìm ra người chia sẻ, phát tán clip "bé gái 12, bé trai 9 tuổi" làm chuyện người lớn

  • Bé gái 12 và bé trai 9 tuổi làm "chuyện người lớn": Chấm, hóng, xin link đều bị xử lý, 2 nhân vật chính vô can trước pháp luật?

Trong thông báo gửi đến các chủ tài khoản, Facebook cho biết: "Tài khoản của bạn hoặc hoạt động trên đó vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ ẩn tài khoản của bạn với mọi người trên Facebook và bạn cũng không thể sử dụng tài khoản của mình".

Chưa kể, dưới phương diện pháp lý, hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip riêng tư là hành động vi phạm pháp luật, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của mỗi người và có thể bị xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự tùy theo mức độ vi phạm.

Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của những kẻ xấu phát tán clip.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020