Chuyên mục  


Tham gia chương trình I Hear Your Body của tvN phát sóng cuối tuần qua, diễn viên Lee Seung Yeon nhận nhiều quan tâm vì diện mạo. Nhiều khán giả nhận xét ở tuổi ngấp nghé 60, diễn viên lộ nhiều vết dấu thời gian trên gương mặt, dáng vóc.

Với vai trò MC, Lee Seung Yeon đã chia sẻ về trải nghiệm ăn uống của cô trong nhiều năm, dẫn đến cân nặng có nhiều thay đổi. Ngôi sao Mối tình đầu cho biết: "Thời điểm mang bầu và sinh con, tôi tăng 30 kg. Sau sinh, không những giảm, tôi tăng thêm 10 kg nữa. Điều này xuất phát từ thói quen uống nước cam có chứa đường fructose mỗi ngày, ăn chocolate... Nghiện ngọt làm cơ thể tôi bắt đầu sưng tấy và cuối cùng tôi phải đến bệnh viện để điều trị".

Lee Seung Yeon tuổi 56. Ảnh: Nate

Thời điểm béo lên "mất phanh", Lee Seung Yeon nói cô bị sốc: "Quen nhìn bản thân trong gương nên tôi không để ý về việc mình béo lên, cho đến ngày tình cờ nhìn bức ảnh tôi do một người khác chụp. Tôi đã sốc nặng và tự hỏi: 'Đây có phải là mình không?'. Tôi từng an ủi rằng mình đã ngoài 40 rồi, không nên quá trọng hình thức nhưng không tránh khỏi buồn".

Lee Seung Yeon sau đó cho biết chồng là động lực khiến cô thay đổi: "Anh ấy động viên tôi nhiều người có ngoại hình nhưng không có năng lực, còn tôi có năng lực, chỉ cần chỉn chu hơn về diện mạo, chăm sóc cho cơ thể nhiều hơn thì sẽ có cơ hội bộc lộ bản thân. Vì lời anh ấy nói đúng nên tôi bắt đầu tập thể dục. Tôi đã thực hiện 300 - 1.000 động tác gập bụng trong 4 giờ mỗi ngày".

Lee Seung Yeon, tuổi 56, trên màn ảnh. Ảnh: MBC

Hiện tại, Lee Seung Yeon giữ cân nặng ổn định, tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia phim The Brave Yong Soo Jeong, trong vai một người mẹ quyền lực. Ngoài ra, cô tham các show truyền hình thực tế về nấu ăn, sức khỏe...

Lee Seung Yeon hiện có hôn nhân yên ấm bên chồng và con gái. Diễn viên kết hôn với doanh nhân Kim Moon Chul - người Mỹ gốc Hàn kém 2 tuổi - năm 2007. Khi con gái lên cấp ba, gia đình cô chuyển nhà đến gần trường của con, bắt đầu một cuộc sống mới mẻ và thú vị. Diễn viên đôi lần mời khán giả ngắm nhà mới trong một số chương trình gần đây. Trên trang cá nhân, diễn viên cảm ơn gia đình đã mang lại cho cô những điều tốt đẹp.

Diễn viên Lee Seung Yeon thời trẻ, nổi tiếng với loạt phim 'Thiên đường đôi ta', 'Tình anh trao em', 'Đồng hồ cát', 'Mối tình đầu', 'Cinderella', 'Áo cưới'... Ảnh: Nate

Lee Seung Yeon nhắc về chồng trong show truyền hình hồi đầu năm. Ảnh: Nate

Sự nghiệp Lee Seung Yeon phát triển vượt bậc những năm 1990. Sau khi đóng vai Hiếu Kiêng (Hyo Kyung) trong phim Mối tình đầu, cô trở thành ngôi sao hạng A tại Hàn Quốc. Theo tờ Han, Mối tình đầu từng đạt tỷ lệ 65,8% người xem - cao nhất lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc tính đến thời điểm đó và tạo cơn sốt ở châu Á. Nhờ vậy, diễn viên xuất hiện trong nhiều show truyền hình, quảng cáo lớn, được nhiều đoàn phim săn đón.

Trên đỉnh cao danh vọng, Lee Seung Yeon vướng bê bối gian lận, sử dụng bằng lái xe bất hợp pháp vào năm 1998. Vì scandal, sự nghiệp của cô gián đoạn khoảng 5 năm. Tới 2003, diễn viên trở lại với bộ phim Tình yêu hoàn hảo. Khi đó, diễn viên chụp bộ ảnh khỏa thân, khơi lại nỗi đau của người phụ nữ Hàn Quốc giai đoạn bị quân Nhật chiếm đóng. Cả nước Hàn sôi sục căm ghét Lee Seung Yeon, yêu cầu cô rời giới giải trí. Vì bê bối này, danh vọng Lee Seung Yeon một lần nữa chìm xuống đáy vực. Cố gắng trở lại với phim Ngôi nhà trống của đạo diễn Kim Ki Duk nhưng Lee Seung Yeon chỉ nhận thêm "gạch đá", lời mắng chửi của khán giả.

Gần 10 năm sau đó, Lee Seung Yeon tìm thấy cơ hội trở lại. Cô tiếp tục đóng phim và gây tiếng vang nhờ năng lực diễn xuất. Tuy nhiên, vì sử dụng propofol năm 2013, cô một lần nữa bị vướng vào rắc rối pháp lý, cuối cùng phải chịu án tù.

Sau khi thi hành án tù năm 2014, Lee Seung Yeon nỗ lực quay trở lại với các hoạt động của làng giải trí và dần được đón nhận. Dù vậy, tuổi tác cũng như những ồn ào quá khứ khiến cô không còn lấy lại được hào quang như xưa. Trả lời truyền thông, ngôi sao Hàn nói sau sóng gió, cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, biết ơn chồng vì luôn ở bên giúp cô vực dậy.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020