Chuyên mục  


Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hari Won nói về việc đi khám bệnh. Tuy nhiên, khi than thở với chồng về việc bệnh tật, nam danh hài chỉ cười vì bác sĩ khuyên cô "bớt nói" và "ngủ nhiều" hơn. Điều này khiến Trấn Thành phải công nhận rằng "anh vui". Bên cạnh đó, Hari Won cũng hài hước than thở: "Hoá ra nhiều bà vợ cũng "KHUÔNG KHỔ"như mình". Việc nữ ca sĩ một lần nữa sai chính tả tiếp tục gây cười. 

hariwon-0745.jpg

Hari Won hé lộ đoạn tin nhắn với Trấn Thành

Hari Won tiết lộ sau khi nhận thấy khuôn mặt mình đơ cứng thì tìm đến bác sĩ và được chẩn đoán mắc bệnh liệt cơ mặt. Dù bản thân Hari Won không cảm nhận được sự stress này nhưng nó vẫn tiềm ẩn trong tâm trí của cô dẫn đến căn bệnh. Thời gian ban đầu khi biết mình bị liệt cơ mặt, Hari Won rất ngại xuất hiện trước đám đông, nhưng bệnh hông quá nghiêm trọng nên chỉ mất khoảng 2-4 tuần hồi phục. 

"Thật sự rất stress, kiểu tủi thân á mọi người. Nhưng Hari nghĩ là nếu cứ như vậy thì cũng không giúp ích được gì, cũng 2-4 tuần sau thì mới hết nên Hari mới bớt suy nghĩ. Ban đầu Hari định ở nhà thôi nhưng sau này mình quyết định dành ít thời gian mỗi ngày bận rộn cái gì đó để không phải nghĩ ngợi quá nhiều. Cũng đi chơi với bạn bè rồi thu âm ca khúc, thì tới hôm nay Hari cảm thấy có hiệu quả" - Hari Won chia sẻ cảm nhận của cô khi biết mình mắc chứng liệt cơ mặt. Nhiều người nhận ra chính vì căn bệnh này khiến tâm trạng Hari Won tuột dốc nên cô mới đăng nhiều status buồn bã chứ không phải do mối quan hệ tình cảm với Trấn Thành.

MC Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12/2016, cặp đôi có khoảng 1 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Sau khi lấy nhau, cặp đôi đồng hành trong công việc và hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Bên cạnh những khoảnh khắc ngọt ngào, cặp đôi cũng bị thị phi bủa vây. Từ những tin đồn trục trặc hôn nhân, rạn nứt hay ký hợp đồng.

Trước những ý kiến không đúng về cuộc hôn nhân của mình, Trấn Thành thẳng thắn lên tiếng: “Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ dùm em: "Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy". Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

tranthanh2-0928.jpg

Cả hai đã có 8 năm bên nhau.

Thời gian qua, nam diễn viên nghe nhiều lời đồn ác ý về cuộc hôn nhân của mình. Ban đầu, anh dự định im lặng, nhưng vì bị nhắc lại hoài nên Trấn Thành quyết định lên tiếng. Anh kể: “Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo (tên gọi thân mật của Hari Won) có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020