Chuyên mục  


Xuất hiện trên đường phố Hong Kong, Trương Trí Hằng gây bất ngờ vì béo tròn, râu tóc rậm rì, trang phục cẩu thả. Nhiều người bình luận ca sĩ hot boy một thời giờ "như ông già", "xập xệ và bệ rạc"...

Trương Trí Hằng hiện tại. Ảnh: Sinchew

Trương Trí Hằng thời còn hoạt động showbiz. Ảnh: Tungstar

Vài ngày trước, trong livestream, Trương Trí Hằng cho biết nhà đã bị cắt điện do chưa thanh toán hóa đơn hàng tháng. Cựu diễn viên công khai mã thanh toán lên mạng xã hội và cầu xin mọi người giúp đỡ anh. Trong khi đó, vợ anh bày tỏ thất vọng, chán nản, cho biết "không thể chịu đựng nổi nữa, muốn từ bỏ hôn nhân". Cô nói cảm thấy bất lực vì không có điện để nấu ăn, không thể hâm nóng sữa hay có nước nóng để pha sữa bột cho con.

Hành động của đôi vợ chồng ngay lập tức gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Một số người bày tỏ sự thông cảm, ủng hộ và sẵn sàng giúp đỡ, tuy nhiên, không ít người chỉ trích, cho rằng Trương Trí Hằng đang lợi dụng danh tiếng để được thông cảm.

Trương Trí Hằng không bận tâm việc bị chỉ trích. Hiện anh cho biết chỉ có thể làm những công việc lặt vặt để kiếm sống nhưng thu nhập hạn chế, không ổn định, không lo nổi cho gia đình. So với ngoại hình thời còn hoạt động trong showbiz, hiện dáng vóc anh thay đổi hoàn toàn, gương mặt lộ rõ nét lo âu, căng thẳng.

Trương Trí Hằng và bốn con. Ảnh: Sinchew

Trương Trí Hằng sinh năm 1984, hoạt động trong nhóm nhạc Boy'z từ năm 2003, sau đó tham gia nhóm nhạc Sun Boy'z và từng được một số giải thưởng âm nhạc tại Hong Kong. Sau khi ban nhạc giải tán năm 2008, anh chuyển hướng sang đóng phim, gần đây nhất là Xin chào sếp nhé!. Tuy nhiên, sự nghiệp diễn xuất của anh không phát triển. Anh gần như không có vai diễn, dù vẫn trực thuộc quản lý của công ty Shaw Brothers. Trong thời gian còn làm việc trong showbiz, anh từng gây ồn ào vì cặp bồ khắp nơi. Khi sự việc rùm beng, Trương Trí Hằng lên tiếng xin lỗi và được vợ tha thứ. Vì hình ảnh không còn tốt đẹp, anh có ít vai diễn, bị TVB thờ ơ.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020