Chuyên mục  


Chung kết Giọng hát Việt Nhí 2019 có sự tranh tài của 5 thí sinh đến từ 3 đội. Đó là Linh Đan (team Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh), Trấn Quốc, Bảo Hân (team Hương Giang - Dương Cầm), Minh Tâm - Khánh An (team Lưu Thiên Hươg - Ali Hoàng Dương). Các thí sinh có phần thi hát đơn và phần biểu diễn chung cùng các khách mời và HLV của mình. 

Phần công bố kết quả gây chú ý khi có sự nhầm lẫn. Sau khi công bố 3 thí sinh Linh Đan, Bảo Hân, Khánh An giành giải Nhì, MC tạo sự hồi hộp để xướng tên giải Đặc biệt và giải Nhất. Không khí hồi hộp bao trùm khán phòng. Hai thí sinh Trấn Quốc - Minh Tâm nắm tay nhau chờ đợi kết quả. Các HLV cũng thể hiện rõ sự hồi hộp theo.

MC Nguyên Khang công bố Trấn Quốc là người giành chiến thắng. Cậu bé vỡ òa sung sướng. HLV Hương Giang - Dương Cầm cũng không tin vào kết quả, há hốc miệng vì quá bất ngờ khi học trò cưng là người đăng quang. Giây phút vỡ òa chưa bao lâu thì ekip từ hậu trường chạy ra thông báo MC rằng đã đọc nhầm kết quả. Lúc này, Nguyên Khang mới xin lỗi và công bố lại. Người giành ngôi vị Quán quân là Minh Tâm, thay vì Trấn Quốc. Hai bé có tỷ lệ bình chọn sít sao. 

Bé Minh Tâm đăng quang Giọng hát Việt Nhí 2019. Ảnh: Saostar.

Giây phút "chiến thắng hụt" khiến bé Trấn Quốc bật khóc trên sân khấu. Các HLV và thí sinh phải đến bên an ủi. Việc thí sinh Minh Tâm giành chiến thắng được cho là kết quả không quá bất ngờ bởi từ các vòng thi trước và trong đêm chung kết, cô bé 12 tuổi đã chứng minh bản lĩnh vững vàng và tài năng khi thể hiện được nhiều thể loại nhạc, đòi hỏi kỹ thuật. Trong đêm thi cuối, Minh Tâm thể hiện ca khúc Tự nguyện và một liên khúc cùng với hai HLV, bé Khánh An và khách mời đặc biệt Thu Minh.

Nói về diễn biến công bố kết quả vừa diễn ra, HLV Lưu Thiên Hương nói với iOne: "Trong lịch sử 7 mùa của Giọng hát Việt Nhí chưa có sự cố nào lạ như thế. Lần đầu tiên tôi làm HLV thi thố thế này, các lần trước đều làm giám đốc âm nhạc đứng đằng sau nên sự cố này là kỷ niệm nhớ đời. Khi tôi đang hơi buồn buồn một chút về kết quả của học trò thì lập tức phải chuyển sang một trạng thái khác, nóng - lạnh cứ thế có trong người tôi lúc trên sân khấu". 

HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ, khi kết quả được công bố lại, chị cảm thấy thương học trò của Hương Giang và Dương Cầm. "Tôi mong qua sự cố này, Trấn Quốc sẽ bản lĩnh, mạnh mẽ hơn, có thể đứng vững trên đôi chân của mình dù đối đầu với bất cứ tình huống nào. Đây chỉ là một tai nạn trên sân khấu, ở trên thế giới cũng từng diễn ra trường hợp tương tự. Mong mọi người hãy xem đó là kỷ niệm, đừng quá nặng nề về nó. Với tôi các con ai cũng xứng đáng là người chiến thắng trong đêm nay".

Nói về kết quả, HLV Hương Giang cho biết dù có hơi hoang mang nhưng vẫn vui vẻ đón nhận nó. "Thật sự lúc đó tôi có bị sốc. Cảm giác mọi thứ đến nơi nhưng lại vụt đi như thế. Tôi giờ mới bắt đầu cảm nhận được sự cố tương tự và cảm xúc của cô Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015".

Hương Giang nhìn nhận cả Trấn Quốc, Minh Tâm đều xứng đáng để giành giải cao và học trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Duơng có phần may mắn hơn. 

Bé Trấn Quốc chia sẻ: "Con khá buồn và có chút hụt hẫng khi nghe kết quả. Con thấy các bạn vào đêm chung kết ai cũng xứng đáng. Khi công bố nhầm kết quả, cô Giang, chú Cầm đã động viên con không nên buồn. Em đã cố gắng hết sức trong suốt cuộc thi này. Chuyện này em nghĩ rồi cũng qua thôi".

Giọng hát Việt Nhí là cuộc thi ca hát dành cho các tài năng nhí. Trải qua 7 mùa, chương trình đã tạo nên dấu ấn khi phát hiện ra nhiều giọng ca Nhí có tiềm năng như Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Minh Nhật, Dương Ngọc Ánh, Hà Quỳnh Như...

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020