Chuyên mục  


Mới đây nhất trên story instagram cá nhân của mình, nam ca sĩ Quốc Thiên gây bất ngờ khi đăng tải đoạn video đi chơi với 1 cô gái lạ mặt. Trong đoạn video được nam ca sĩ chia sẻ, cả hai cùng nhau đi gắp thú nhồi bông trong khu vui chơi. Trước động thái này của Quốc Thiên, cộng đồng mạng lập tức cho rằng đây là bạn gái của anh.

7-1248.jpg

Quốc Thiên ngầm công khai bạn gái trên Instagram dập tan tin đồn giới tính thứ 3.

Theo tìm hiểu được biết cô gái trong đoạn video của Quốc Thiên tên là Vi Nguyễn. Cô nàng sinh năm 1996 này hiện đang là mẫu ảnh. Vi Nguyễn sở hữu hơn 56 ngàn người theo dõi trên trang cá nhân, không hề thua kém những hotgirl đình đám trên mạng xã hội.

72-1249.jpg73-1249.jpg

Vi Nguyễn sinh năm 1996 này hiện đang là mẫu ảnh. Cô sở hữu hơn 56 ngàn người theo dõi trên trang cá nhân.

Trước đó không lâu, Quốc Thiên từng vướng nghi vấn hẹn hò với stylist Hoàng Ku. Đối diện với tin đồn này, Quốc Thiên cho biết: "Tôi không biết tin đồn này xuất phát từ đâu, nhưng tôi và Hoàng Ku là bạn bè, có hợp tác nhiều trong công việc. Đôi khi vì những tương tác trên mạng xã hội, Hoàng Ku hay bình luận trêu tôi nên mọi người nhìn vào đó để quy chụp.

Chuyện chúng tôi cặp với nhau là điều chưa bao giờ xảy ra, và tôi thấy rất phiền phức với các tin đồn đấy. Có những người gặp mặt cứ hỏi về tin đồn đó, và tôi phải khó chịu ra mặt người ta mới tin".

74-1250.jpg

Quốc Thiên từng vướng nghi vấn hẹn hò với stylist Hoàng Ku tuy nhiên chính anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020