Chuyên mục  


Katie Price tới viện hôm 9/10. Ảnh: Backgrid

Katie Price gây chú ý bên ngoài bệnh viện trong bộ đồ bikini xanh hôm thứ Tư. Ngôi sao truyền hình thực tế 46 tuổi được bạn trai JJ Slater, 32 tuổi, đẩy xe lăn từ bãi đậu xe vào bên trong. Một chân của cô bị băng bó và người đẹp đi tập tễnh lên bậc thềm với sự trợ giúp của Slater. Lúc rời khỏi viện, Katie vẫn giữ nguyên trang phục áo tắm.

Theo Dailymail, Katie bị chấn thương vì trượt chân trên một tảng đá. Cô dường như gặp tai nạn trong lúc đi chơi biển.

Katie Price được bạn trai dìu vào viện. Ảnh: Backgrid

Bốn năm trước, Katie Price cũng bị thương trong khi đi nghỉ ở Thổ Nhĩ Kỳ với bạn trai cũ, Carl Woods. Cô bị ngã từ bức tường cao hơn 7 m, bị gãy xương cả hai chân. Katie trải qua ca phẫu thuật kéo dài 8 tiếng và phải chịu đựng đau đớn trong nhiều tháng. Nửa năm sau cô mới có thể đi lại nhưng từ đó không thể đi bộ nhiều hoặc giữ thăng bằng tốt như trước.

Katie Price gặp không ít rắc rối trong năm nay. Hồi tháng Ba, cô kết tội lái xe mà không có giấy phép và bảo hiểm hợp lệ vì bằng lái đã bị đình chỉ một năm trước do vấn đề y tế. Bà mẹ 5 con phải trả gần 2.000 bảng tiền phạt và các khoản phí. Đến tháng 8, cô bị bắt tại sân bay Heathrow, London vì không tham dự phiên tòa xét xử liên quan đến vụ phá sản của mình. Thời điểm đó, Katie đang ở nước ngoài để phẫu thuật thẩm mỹ.

Ca phẫu thuật này của Katie Price bị nhiều người chỉ trích khi cô bất chấp sức khỏe để đi nâng ngực lần thứ 17. Ngôi sao - một thời được mệnh danh là "bom sex" vì sắc vóc quyến rũ, bốc lửa - còn làm thủ thuật căng da mặt. Khi cô nghỉ dưỡng phục hồi tại một khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ, những vị khách nói họ khiếp sợ vì nhìn thấy những vết sẹo còn rỉ máu của Katie.

Katie Price sau ca phẫu thuật ở Istanbul, Nhổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 8. Ảnh: Backgrid

Katie Price sinh năm 1978, là người mẫu, diễn viên truyền hình thực tế kiêm nhà văn Anh. Thời trẻ, người đẹp có nghệ danh Jordan, được nhiều sao nam mê đắm. Cô từng hẹn hò cầu thủ bóng đá Dwight Yorke, diễn viên kiêm võ sĩ Alex Reid và kết hôn với ca sĩ Peter Andre. Sau này, vì ăn chơi quá đà và lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nên Katie Price dần khánh kiệt, nhan sắc tụt dốc. Cô bán dần nhà cửa và hiện kiếm tiền nhờ quảng cáo cũng như tham gia các show truyền hình thực tế.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020