Chuyên mục  


Kim Lý đang ở trong những ngày hạnh phúc viên mãn nhất cuộc đời mình khi người phụ nữ của anh đã sinh hạ hai thiên thần nhỏ xinh đẹp. Không chỉ vậy, Kim Lý còn nhận được cái gật đầu của Hồ Ngọc Hà - người anh muốn gắn bó cả cuộc đời mình về sau.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thường xuyên tiết lộ về độ "cuồng con" của Kim Lý. Không chỉ chăm sóc cho Hồ Ngọc Hà, Kim Lý còn thức đêm đỡ đần vợ trong việc chăm con. Vì sinh đôi nên công việc chăm sóc con cái của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trở nên vất vả gấp đôi dù có mọi người đỡ đần. 

Anh chia sẻ: "Ba sẽ là chỗ dựa vững chắc để con tựa vào suốt đời. Và điều mong ước lớn nhất đối với ba lúc này, là được nhìn thấy hai con và mẹ khỏe mạnh, bình an, hạnh phúc mãi mãi trong vòng tay của Ba. Đón các con chào đời, ba và mẹ đã phải học thật nhiều. Học cách dạy con ra sao, cách chơi cùng con thế nào. Nhưng con biết không, điều ba thật sự quan tâm là ba phải làm điều gì để bảo vệ và che chở con tốt nhất trong vòng tay của ba".

Bận rộn tối mắt tối mũi nhưng điều này không làm mất đi phong độ lịch lãm của Kim Lý mỗi khi xuất hiện. Mới đây, ông xã của Hồ Ngọc Bà lai bất ngờ trở thành tâm điểm khi xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mới. Đã từ lâu, Kim Lý đã nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp hình thể vô cùng hoàn hảo với làn da nâu nam tính cùng body chuẩn chỉnh. Anh cũng yêu thích sự đơn giản trong thời trang nên thường gắn bỏ với phong cách lịch lãm nhẹ nhàng. 

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Suốt 3 năm qua, chuyện tình cảm của hai người luôn trở thành đề tài được quan tâm của truyền thông. Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, khán giả đang rất mong chờ tới ngày Hà Hồ lên xe hoa, ‘về một nhà’ với Kim Lý.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020