Chuyên mục  


Á hậu Thùy Dung đảm nhận vai trò MC của một buổi giao lưu trực tuyến với top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020. Xuất hiện tại sự kiện, Thùy Dung khoe nét đẹp dịu dàng trong trang phục của NTK Lê Ngọc Lâm. Cô tạo điểm nhấn ngoại hình với chiếc túi hiệu Dior hơn 100 triệu đồng.

Sau 4 năm lên ngôi Á hậu 2 tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung ngày càng xinh đẹp, rạng ngời. Thay vì tham gia dày đặc các hoạt động showbiz, cô tập trung vào công việc làm MC.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu 1 Phương Anh và Á hậu 2 Ngọc Thảo xuất hiện với trang phục đồng điệu, theo ba tông màu trắng, xanh da trời, xanh lá cây.

Dù chỉ ngủ được vài tiếng sau đêm đăng quang và bận rộn liên tục với các lịch trình, Đỗ Thị Hà vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, tươi tắn.

Á hậu 1 Phương Anh khoe vẻ đẹp nền nã, đằm thắm. Trong đêm chung kết, cô gây ấn tượng với câu trả lời ứng xử xuất sắc. Nhiều khán giả nhận xét, Phương Anh chính là nhan sắc lý tưởng để tham dự Miss International năm nay.

Á hậu 2 Ngọc Thảo đặc biệt có khí chất thời trang. Á hậu Thùy Dung nhận xét, đàn em có gương mặt đẹp sắc sảo và kỹ năng catwalk rất ấn tượng.

Gặp gỡ top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, Thùy Dung chúc đàn em hoàn thành tốt nhiệm kỳ. Bên cạnh đó, cô cũng dặn dò 3 người đẹp giữ sức khỏe vì thời gian này sẽ rất bận rộn với lịch trình giao lưu truyền thông, gặp gỡ nhà tài trợ.

Trước giờ giao lưu, Thùy Dung tự tay chăm sóc, chỉnh sửa trang phục cho tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Á hậu cho biết, cô theo dõi cuộc thi và ấn tượng sự tỏa sáng của Đỗ Thị Hà trong chặng đường cuối cũng như đêm chung kết. Do đó, chiếc vương miện là kết quả hoàn toàn xứng đáng với nữ sinh Thanh Hóa. Thùy Dung nói thêm, mẹ của cô cũng đến theo dõi chung kết và hết mực ủng hộ, cổ vũ Đỗ Thị Hà đăng quang.

Thùy Dung nhận thấy ở Đỗ Thị Hà có tính cách chân thành, hòa đồng, đáng yêu cùng một tâm hồn đẹp. Những điều này cần có thời gian chứng minh nên Á hậu Việt Nam 2016 khuyên Đỗ Thị Hà đừng quan tâm những ý kiến chê bai trên mạng xã hội, thay vào đó là nỗ lực rèn luyện bản thân, ngày càng xứng đáng hơn với danh hiệu hoa hậu.

Thời gian qua, Thùy Dung đắt show dẫn chương trình. Khả năng ngoại ngữ tốt giúp cô được nhiều nhãn hàng tin tưởng mời làm MC song ngữ.

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020