Chuyên mục  


 
 
MV 'Anh đang ở đâu đấy anh' - Hương Giang

Sau phần một (11/2018) với nội dung được bỏ ngỏ, phần 2 của ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh (ADODDA) được nhiều fan trông đợi. Nhiều người tò mò muốn biết mối quan hệ của đôi bạn thân Giang - Hân sẽ ra sao khi cùng yêu một chàng trai. Sự phản bội hay trả thù sẽ xuất hiện?

Hương Giang bị phản bội trong MV.

Tối 11/3, Hoa hậu Hương Giang ra mắt phần 2 mang tên Em đã thấy anh cùng người ấy. Đây là sản phẩm thay cho lời thông báo trở lại đường đua âm nhạc của nữ ca sĩ khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

 
 
MV 'Em đã thấy anh cùng người ấy'

MV 'Em đã thấy anh cùng người ấy'

Cô tiếp tục chọn bản ballad do Andiez Nam Trương sáng tác. Nội dung nối tiếp câu chuyện sau khi Hương Giang bị bạn thân quyến rũ bạn trai. Cô gạt bỏ thù hận, vẫn chăm sóc người yêu bằng những cử chỉ nhẹ nhàng như không có chuyện gì. Điều này khiến bạn thân cùng nhà Hân vô cùng bực tức, tìm mọi cách để chia rẽ.

MV được đẩy lên đỉnh điểm khi Hân thông báo đã có thai cùng Jack. Thất vọng, đau đớn tới cực điểm, Giang lập tức thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà. Khi chuẩn bị rời đi, cô bất ngờ nghe được câu chuyện giữa Hân và một cô gái khác. Người thứ ba chen vào cuộc tình này là do Hân thuê và thông báo có thai chỉ là giả. Lý do cho hành động này được Hân giải thích vì quá ghét Giang do chưa bao giờ thắng nổi cô. Hân thẳng thắn rằng cô không hề yêu Jack, tất cả chỉ để trả thù Giang. Cái tát trời giáng mà Giang dành cho Hân cùng sự xuất hiện của Jack làm tăng thêm độ kịch tính.

Phân cảnh kịch tính với cái tát trời giáng cho bạn thân của Hương Giang trong MV.

Bị bạn trai ruồng rẫy, Hương Giang đau đớn lần hai. Cô chạy xe trong đêm với nỗi tuyệt vọng. Lúc này, một chàng trai tên Phillip với gương điển trai, ngực trần nóng bỏng điện thoại và hỏi "Chị đang ở đâu đấy chị?". Câu chuyện được bỏ ngỏ khiến khán giả ngóng chờ phần 3.

Nhân vật thủ vai này là Quán quân The Face Men Thái Lan mùa đầu tiên - Phillip. Anh chàng là học trò của "chị Đại" Lukkade - người thân thiết với Hương Giang. Gương mặt điển trai, body quyến rũ của anh khiến nhiều cô gái lập tức tua đi tua lại đoạn kết.

Quán quân The Face Men Thái xuất hiện trong MV của Hương Giang.

Hương Giang tiết lộ Lukkade từng hứa hẹn giới thiệu Phillip cho mình. Sự xuất hiện của anh chàng lần này một lần nữa khiến fan phấn khích. Liệu sẽ có chuyện tình "chị em" nào xuất hiện hay không, fan chỉ còn biết cách chờ đợi.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020