Chuyên mục  


Theo Sinchew, vụ án xảy ra ở thị trấn Nasu, tỉnh Tochigy, trong đó hai nạn nhân là người gốc Trung Quốc. Cảnh sát tìm thấy hai thi thể cháy đen trên núi vào ngày 16/4, phần đầu bị cho vào một túi nilong màu vàng, tay chân bị trói bằng băng keo. Nạn nhân được xác định là vợ chồng chủ một công ty kinh doanh bất động sản và ăn uống tại địa phương, 55 tuổi. Nguyên nhân tử vong của cả hai là do ngạt thở, người phụ nữ bị nứt hộp sọ vì nhiều vết đánh bằng vật cứng.

Kirato Wakayama (trái) xuất hiện tại một sự kiện vài năm trước. Ảnh: NTV

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ những người có liên quan đến vụ án mạng: Sasaki Hikaru, 28 tuổi, được cho là kẻ lên kế hoạch gây án; Kirato Wakayama, 20 tuổi; Hirayama Ayaken, 20 tuổi, đã ra đầu thú từ đầu; và một người đàn ông Hàn Quốc. Theo kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát Tochigy, Hirayama Ayaken cho hai người đàn ông còn lại mượn xe để vận chuyển thi thể. Camera giám sát chống trộm cho thấy nhóm người đến nhà nạn nhân ở Tokyo, đánh đập họ tại gara đến chết, sau đó phi tang thi thể.

Cảnh sát sau đó phát lệnh truy nã những người liên quan và bắt giữ Hirayama Ayaken tại một ngôi nhà ở Chiba. Sasaki Mitsu, người bị tình nghi ra lệnh giết người, thú nhận có người nhờ anh giết người nên anh giao việc đó cho Ayaken. Trong khi đó, Hirayama khai không biết nạn nhân, chỉ được Sasaki nói sẽ được thưởng hơn 10 triệu yên nếu hoàn thành phi vụ. Cảnh sát hiện tiếp tục điều tra vai trò của diễn viên Kirato Wakayama trong vụ án mạng.

Kirato Wakayama khi còn hoạt động trong showbiz Nhật. Ảnh: NTV

Kirato Wakayama từng là nghệ sĩ trực thuộc công ty nổi tiếng Nhật Bản Watanabe Entertainment. Anh đóng phim khi mới 9 tuổi, từng đảm nhiệm vai sao nhí trong phim truyền hình Kamen Rider Wizard. Anh còn tham gia diễn xuất trong các phim truyền hình nổi tiếng như Testimony of N, Donten ni Warau... Những năm gần đây, anh không đóng phim, gần như biến mất khỏi làng giải trí.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020