Chuyên mục  


Anh trai vượt ngàn chông gai là chương trình hot được yêu mến nhất hiện nay. Vào ngày 19/10 sắp tới, concert đầu tiên sẽ được tổ chức tại công viên bờ sông Sài Gòn, Thành phố Thủ Đức. Khán giả đồng loạt bày tỏ mong muốn chương trình sẽ tổ chức thêm concert tại Hà Nội. Trên các diễn đàn và hội nhóm, cư dân mạng đồn đoán concert dự kiến sẽ diễn ra ở Thủ đô vào tháng 12 với quy mô từ 20 - 30 nghìn khán giả. Tuy nhiên, phía chương trình hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức nào.

Giữa lúc dân tình đứng ngồi không yên, các anh tài luôn tục úp mở nói về concert thứ hai. Cụ thể trong 1 livestream, Neko Lê và SOOBIN đã để lộ thông tin trước đông đảo khán giả. Khi 1 netizen nhắc tới việc VTV chia sẻ về concert thứ 2 diễn ra ở Hà Nội, 2 anh tài đã có phản ứng hài hước: "Chúng tôi không biết gì hết, ảo giác thôi. Biết gì đâu. Ai nói gì thì nghe người đó đi. Chúng tôi vô can, không muốn bị phạt". 

Neko Lê còn đọc bình luận 1 netizen cho biết tin đồn concert diễn ra vào ngày 7/12. Tuy nhiên, anh liền quay sang bàn luận xác thực lại với SOOBIN: "Phải không. Đâu phải đâu. Tháng 12 nhưng mà đâu phải ngày 7". Qua chi tiết này, cư dân mạng càng thêm phần chắc chắn, cho rằng concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

ezgif-5-027a0b597c.gifNeko Lê vô tình nói trên sóng livestream concert sẽ tổ chức vào tháng 12 nhưng không phải ngày mùng 7 như mọi người đồn đoán.

zsbs1.jpgzsbs2.jpgConcert Anh trai vượt ngàn chông gai tại Thành phố Hồ Chí Minh đã bán hết toàn bộ hạng vé chỉ sau 90 phút mở bán.

Trước đó, trong bản tin chiều 14/10/2024, biên tập viên của chương trình Việt Nam hôm nay phát sóng trên VTV1, phổ biến thông tin về concert Anh trai vượt ngàn chông gai ngày 19/10 sắp tới tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đáng chú ý, ngoài show đã công bố, BTV còn vô tình hé lộ thêm concert tiếp theo tại Hà Nội khiến các "Gai Con" như vỡ oà.

Tuy nhiên ngay trong tối 14/10, fanpage chính thức của VTV Shows đã đưa ra thông tin đính chính. Cụ thể, fanpage VTV Shows cho biết BTV chương trình Việt Nam hôm nay đã có chút nhầm lẫn. Thực tế, chưa có thông tin chính thức từ BTC về concert tại Hà Nội.

"Trong chương trình Việt Nam hôm nay, chiều 14/10, Biên tập viên của chương trình do nhầm lẫn đã giới thiệu 33 anh tài trong "Liveshow Anh trai Vượt ngàn chông gai" sẽ biểu diễn tại Hà Nội, trong khi đây chưa phải thông tin chính thức từ Ban tổ chức. Biên tập và chương trình xin chân thành gửi lời xin lỗi tới khán giả đang rất trông đợi liveshow này. Đồng thời cũng hy vọng liveshow sẽ được tổ chức tại Thủ đô trong thời gian thích hợp", VTV Shows đính chính.

zsbs4.pngTối 14/10, fanpage chính thức của VTV Shows đã đưa ra thông tin đính chính về chương trình.

zsbs4.jpgzsbs6.pngFan đang hi vọng concert Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ được tổ chức tại Hà Nội.

Anh trai vượt ngàn chông gai được xem là một trong những chương trình truyền hình hot trong thời gian qua. Kể từ khi ra mắt, chương trình đã chiếm trọn trái tim người xem nhờ những thông điệp tích cực và tính nghệ thuật cao trong những màn trình diễn.

page.jpg?width=150Nhạc
Gương mặt hoảng hốt viral nhất sau chung kết Anh Trai Chông Gai

Theo Người Đưa Tin 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020