Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Pakco Chau (Chu Bách Hào) hôm 17/8 đăng nhiều ảnh cùng mẹ kế và các em gái, nhân dịp sinh nhật tuổi 24 của anh. Đây là tiệc sinh nhật thứ hai Chu Bách Hào tổ chức, sau bữa tiệc hôm cuối tuần trước. Buổi tiệc lần này chủ yếu dành cho bạn bè của anh cùng các anh chị em ở tuổi thanh niên, vì các hoạt động chủ yếu là vận động dưới nước. Bố của cậu không xuất hiện tại hoạt động ngoài trời này.

Sau khi Pakco đăng tải ảnh sinh nhật, nhiều người vào khen ngợi mẹ kế anh - doanh nhân Trần Tuệ Linh - dù đã không còn ở tuổi đôi mươi, vẫn giữ được vóc dáng nuột nà, thon thả.

Con trai tỷ phú sòng bài Alvin Chau - Pakco Chau - đăng ảnh bên mẹ kế (ngoài cùng bên trái), các em gái và cảm ơn mọi người đã đến dự sinh nhật "pool party" của anh.

Sau hoạt động vận động ngoài trời, cả gia đình tổ chức tiệc trong nhà. Bữa tiệc hoành tráng, có sự tham gia của đại gia đình. Pakco một lần nữa thường trực xuất hiện bên mẹ kế. Kể cả khi chụp ảnh gia đình, thay vì bố đứng cạnh mẹ, Pakco là người đứng xen vào giữa hai người.

Trong bữa tiệc, vợ chồng Alvin - Tuệ Linh không mấy khi sáp lại vào nhau, trong khi cậu con trai Pakco gần như lúc nào cũng thường trực bên mẹ kế.

Pakco chia sẻ nhiều ảnh thân thiết với mẹ kế trên trang cá nhân.

Pakco Chau là con trai lớn nhất của nhà họ Chu, năm nay 24 tuổi, kém mẹ kế 15 tuổi. Anh là con trai của tỷ phú sòng bài Alvin Chau và người vợ đầu. Sống với Trần Tuệ Linh từ nhỏ, Pakco Chau đặc biệt yêu quý người mẹ thứ hai này. Khi bố có bồ nhí - siêu mẫu Mandy Lieu, Pakco Chau từng có lần công khai công kích cô bồ này của bố trên mạng xã hội. Thái độ của Pakco cho thấy anh đặc biệt bảo vệ mẹ kế.

Tình trạng hiện tại của vợ chồng Alvin Chau và Trần Tuệ Linh gây ra nhiều quan tâm. Sau khi bức ảnh vị tỷ phú lén lút gặp lại bồ nhí Mandy Lieu ở Thái Lan được báo chí đăng tải, nhiều người cho rằng vợ chồng anh sẽ thực sự chia tay. Tuy nhiên, thái độ của Trần Tuệ Linh vẫn bình thản. Phản ứng lần này của cô gây ra nhiều tò mò. Nhiều khán giả đặt câu hỏi dành cho Tuệ Linh: "Chồng lăng nhăng như vậy, níu kéo để làm gì?".

Doanh nhân Trần Tuệ Linh.

Mandy Lieu và Alvin Chau công khai mối quan hệ vào năm 2015, dù thời điểm đó vị doanh nhân đã có một vợ, một con, vợ là Trần Tuệ Linh chuẩn bị sinh bé thứ hai. Bất chấp thị phi, vị tỷ phú và Mandy Lieu có với nhau ba đứa con.

Sau khi "vợ bé" liên tiếp sinh con, Alvin Chau đưa cô sang Anh sống, cung cấp tài chính và mua cho cô một ngôi nhà, mở công ty thời trang để cô kinh doanh. Tuy nhiên, mối quan hệ được cho là không ổn từ giữa năm 2019, khi Mandy Lieu muốn thành "chính cung", nhưng người tình không thể ly dị vợ. Cuối cùng, hai người cắt đứt vào cuối 2019, Alvin Chau "bồi thường" cho Mandy Lieu 300 triệu HKD (khoảng 38 triệu USD) để quay về với vợ. Ngoài ra, vị tỷ phú chịu trách nhiệm chi tiền nuôi con, mỗi năm sang thăm con vài lần. Gần đây, ảnh anh đi chơi với Mandy Lieu ở Thái Lan bị lộ, cho thấy hai người chưa hề chia tay.

Nguyễn Hương (Theo Apple)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020