Chuyên mục  


Nữ diễn viên 34 tuổi đang ở Istanbul sau phiên tòa tại London hồi tháng 7, liên quan đến cuộc hôn nhân đầy sóng gió với chồng cũ Johnny Depp. Amber Heard chia sẻ hình ảnh đội Hijab hồng và chiếc áo rộng cổ khi đến một di tích lịch sử. Dưới bức ảnh, sao phim Aquaman viết: "Dành cả ngày dạo quanh ngắm kiến trúc kỳ diệu của các nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul. Tôi yêu thành phố tuyệt đẹp này".

Tuy nhiên, cô bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang và đội khăn Hijab nhưng để lộ tóc.

Bức ảnh Amber Heard đăng trên Instagram nhận vô số chỉ trích.

Một người tweet: "Amber Heard không tôn trọng tôn giáo hay chủng tộc khác như chúng ta đã thấy nhiều lần trước đây. Đăng ảnh khi đi thăm quan nhà thờ. Đeo Hijab như phụ kiện thời trang. Để lộ quá nhiều tóc, da thịt và không mặc áo lót. Lúc trước cô ấy đã đăng ảnh này nhưng gỡ xuống lập tức, bây giờ lại đăng lại".

Người khác nói thêm: "Amber Heard đã thực sự bước vào nhà thờ Hồi giáo ở Istanbul với bộ ngực lồ lộ ra thế kia hả? Đồ vô lễ!".

amber-heard-bi-chi-trich-vi-an-mac-ho-hang-den-nha-tho-hoi-g-1597676483.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1RR0javeKTWUjot_YERQrA
Amber Heard bị chỉ trích vì ăn mặc hở hang đến nhà thờ Hồi giáo

Amber Heard ngắm kiến trúc nhà thờ.

Amber Heard đang vướng vào vụ kiện với Johnny Depp, dự kiến diễn ra vào tháng 1 năm sau. Chồng cũ kiện Heard bồi thường 50 triệu USD về bài viết cô đăng trên tờ Washington Post năm 2018, trong đó cô mô tả mình là nạn nhân của bạo hành gia đình.

Heard và Depp kết hôn từ 2015 nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 15 tháng. Nhiều năm nay, cặp đôi liên tục chỉ trích nhau. Heard tố bị Depp bạo hành trong khi nam diễn viên phủ nhận cáo buộc, nói chính anh mới là nạn nhân của bạo lực gia đình.

Thúy Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020