Chuyên mục  


Tối qua (17/11), sự kiện thảm đỏ của thương hiệu đình đám thế giới Louis Vuitton tại Thượng Hải, Trung Quốc đã trở thành tiêu điểm được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo. Không phải nhan sắc hay trang phục của dàn sao xuất hiện trên thảm đỏ mà lại là drama áp chót giữa Lưu Diệc PhiChu Nhất Long.

  • Drama thảm đỏ nóng nhất Cbiz: Chu Nhất Long bị chửi mắc bệnh ngôi sao khi làm điều gây ảnh hưởng tới Lưu Diệc Phi?Đọc ngay

Mới đây nhất, cư dân mạng lại vô tình phát hiện ra "chị đại" Thư Kỳ có nhấn "like" bài viết với nội dung liên quan tới việc Lưu Diệc Phi "cứu" BTC khi thảm đỏ bị trống 20 phút do không có ai lên. Bài viết này cũng tiết lộ việc Lưu Diệc Phi chỉ dừng ở thảm đỏ 10 giây chụp ảnh và không phỏng vấn. Trong khi Lưu Diệc Phi lại là gương mặt đại diện thương hiệu đáng nhẽ ra phải đi áp chót. Lưu Diệc Phi vừa xuống thì Chu Nhất Long đi lên chụp ảnh và phỏng vấn. Bài viết cho rằng, fans Chu Nhất Long đổi trắng thay đen mắng Lưu Diệc Phi, người cứu trận còn bị mắng.

Thư Kỳ "like" bài viết bảo vệ Lưu Diệc Phi trong drama thảm đỏ.

Việc "chị đại" Thư Kỳ nhấn "like" bài viết bảo vệ Lưu Diệc Phi trong vụ drama với Chu Nhất Long khiến không ít người càng thêm chỉ trích nam diễn viên. Họ cho rằng, tới "chị đại" như Thư Kỳ còn đứng về phía Lưu Diệc Phi thì có lẽ chuyện Chu Nhất Long cố tình tới muộn để đi thảm đỏ áp chót là sự thật.

Trước đó, trên weibo lan truyền video phóng viên mắng Chu Nhất Long mắc bệnh ngôi sao. Nguyên nhân được cho là do Chu Nhất Long đi muộn 20 phút khiến thảm đỏ bị gián đoạn, phóng viên và các nghệ sĩ chưa lên hình phải đợi. Trong đó có Lưu Diệc Phi cùng nhiều đại hoa đán như: Chương Tử Di, Thư Kỳ, Lưu Gia Linh...

Ảnh chụp màn hình bài viết nói rằng, Chu Nhất Long cố tình tới muộn để đi sau Lưu Diệc Phi.

Do thấy quá lâu mất thời gian nên Lưu Diệc Phi đã bất chấp việc bản thân là gương mặt đại diện mà đi lên thảm đỏ chụp vội, thậm chí không kịp trả lời phỏng vấn để "cứu" chương trình. Được biết, theo sắp xếp ban đầu thì Chu Nhất Long đi trước Lưu Diệc Phi. Lưu Diệc Phi đi xong sẽ tới Chương Tử Di và Thư Kỳ.

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020