Chuyên mục  


Cô chọn hai thiết kế áo tắm một và hai mảnh màu đỏ tôn đường cong, do người mẫu Hà Anh tài trợ. Người đẹp cao 1,74 m, nặng 55 kg, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Thí sinh cho biết cô quan niệm cái đẹp phải gắn liền với sự khỏe mạnh, săn chắc. Vì vậy, cô không quá ép cân trong quá trình luyện tập, chuẩn bị cho cuộc thi.

Trong phần phỏng vấn với các phóng viên quốc tế, Vân Anh cho biết Việt Nam đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất do dịch. Cô cũng như những người dân khác học được cách sống mạnh mẽ, lạc quan. "Trong thời gian giãn cách, tôi học thêm kiến thức mới, đọc được nhiều cuốn sách hay, rèn luyện sức khỏe và ở bên cạnh gia đình nhiều hơn", cô nói.

Vân Anh diện áo tắm hai mảnh trong bộ ảnh gửi ban tổ chức Miss Earth. Người đẹp cho biết dù thi trực tuyến, cô vẫn đầu tư kỹ lưỡng trang phục, hình ảnh. Ảnh: Nguyễn Long

Người đẹp cũng thực hiện một video truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường. Vân Anh diện áo dài trắng, giới thiệu về quê hương với những nét đẹp văn hóa, danh lam thắng cảnh. Người đẹp Hưng Yên và êkíp ghi hình về nghề làm ống hút bằng cỏ sậy. Theo cô, đây là một sự sáng tạo góp phần giảm thiểu rác thải, thay đổi thói quen dùng ống hút nhựa tại Việt Nam.

"Ô nhiễm rác thải nhựa là một vấn đề nan giải. Mỗi năm, rất nhiều sinh vật biển đã chết hoặc bị thương do rác thải nhựa đổ xuống đại dương. Tôi góp sức bảo vệ môi trường qua những việc làm nhỏ như mang túi vải khi đi siêu thị, sử dụng ống hút cỏ và khuyến khích bạn bè mua các sản phẩm thân thiện với môi trường, dù chúng đắt hơn...", người đẹp nói trong video.

van-anh-tu-gioi-thieu-ban-than-tai-miss-earth-1637128183.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=IBxi3O_whaibuzzm-rYD9w
Vân Anh tự giới thiệu bản thân tại Miss Earth

Vân Anh giới thiệu về nghề làm ống hút cỏ tại Việt Nam. Video: Nhân vật cung cấp

Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1995, cao 1,72 m, số đo ba vòng 85-60-93 cm. Cô tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành tại Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và chuẩn bị học thạc sĩ. Người đẹp sống kín tiếng, ít hoạt động trong showbiz sau khi vào top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cuộc thi Miss Earth 2021 đã đi qua nửa chặng đường. Trong thời gian tới, Vân Anh cùng các thí sinh bước vào những phần thi quan trọng còn lại gồm tài năng, trình diễn trang phục dân tộc... Chung kết diễn ra ngày 21/11, cũng được tổ chức online.

Vân An

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020