Chuyên mục  


Ngày 17/11, thảm đỏ của nhà mốt Louis Vuitton được coi là "nóng" nhất Cbiz tối nay được diễn ra hoành tráng tại Thượng Hải. 

  • Thảm đỏ "nóng" nhất Cbiz tối nay: Lưu Diệc Phi lộ gương mặt tròn xoe, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện "cool ngầu"Đọc ngay

Trong lúc netizen đang "mãn nhãn" chiêm ngưỡng nhan sắc của dàn sao nổi tiếng thì bất ngờ có thông tin Chu Nhất Long cố ý đến muộn 20 phút so với thời gian quy định để "chiếm" vị trí áp chót (vị trí cho nhân vật hot) thảm đỏ của Lưu Diệc Phi. Thậm chí nam diễn viên còn bị mắng chửi ngay trong lúc phỏng vấn vì lý do này.

Khi thông tin vừa được đưa ra, fan của hai nghệ sĩ đã ngay lập tức nổ ra "chiến tranh" vô cùng gay gắt. Giới truyền thông và dân tình xứ Trung cũng đang vô cùng quan tâm đến sự việc lần này.

Chu Nhất Long xuất hiện với thần thái bình tĩnh dù đến muộn tận 20 phút và "nghiễm nhiên" chiếm được vị trí áp chót thảm đỏ.

Dù bị chiếm chỗ nhưng "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi vẫn rất thần thái và tao nhã.

Ảnh chụp màn hình bài đăng gốc kèm video tại hiện trường thảm đỏ.

Theo phóng viên có mặt tại thảm đỏ LV hôm nay cho biết: "Chu Nhất Long đi trước (theo thứ tự), nhưng không đợi được nam diễn viên tới, Lưu Diệc Phi liền phải vào thảm đỏ luôn để "cứu nguy". Trong video, fan của Chu Nhất Long giải thích chút đi, tại sao nhân viên lại phải đợi đến tận 20 phút, tại sao nhân viên lại vừa đợi vừa oán hận tại sao không thấy Chu Nhất Long xuất hiện".

Thậm chí, còn có người ghi lại đoạn video Chu Nhất Long trong lúc phỏng vấn bị khán giả mắng chửi thẳng mặt: "Bệnh ngôi sao à" kèm thêm những lời văng tục thiếu lịch sự. Nguyên do là vì fan có mặt tại hiện trường quá bức xúc trước thái độ thiếu chuyên nghiệp của Chu Nhất Long và "trút giận" thay cho Lưu Diệc Phi khi bị đàn em cố tình "chèn ép".

Video quay cảnh Chu Nhất Long trả lời phỏng vấn sau khi đi thảm đỏ.

Dù mới chỉ là suy đoán, nhưng fan "hai nhà" đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ thần tượng. Hiện nay, khi tìm kiếm từ khóa về Lưu Diệc Phi hay Chu Nhất Long thì kết quả tìm kiếm đều ngập tràn những bài đăng về sự việc "chiếm chỗ" ở thảm đỏ hôm nay.

Những bài viết của fan Lưu Diệc Phi và Chu Nhất Long tràn ngập trên các trang mạng xã hội.

Nguồn: Weibo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020