Chuyên mục  


Giọng ca Believe trò chuyện với Jennifer Hudson trong chương trình podcast hôm thứ Tư: "Lý do tôi gặp gỡ các chàng trai trẻ vì những người đàn ông ở độ tuổi của tôi hoặc lớn hơn tôi giờ đều đã chết, nhưng trước đây, họ luôn sợ hãi khi tiếp cận tôi. Trong khi đó, những người đàn ông trẻ tuổi, được nuôi dưỡng bởi những người phụ nữ như tôi, họ rất mạnh bạo".

Jennifer Hudson xác nhận rằng đàn ông trẻ bây giờ bạo dạn hơn và Cher đồng tình.

Cher và bạn trai, Alexander Edwards, 38 tuổi. Ảnh: WWD

Cher hiện hẹn hò nhà sản xuất âm nhạc Alexander Edwards kém bà 40 tuổi. Danh ca thế hệ 4X gặp anh chàng 8X tại Tuần lễ thời trang Paris mùa thu 2022 và họ si mê nhau ngay sau đó. Cher kể về bạn trai: "Anh ấy tốt bụng, rất thông minh, tài năng và thực sự hài hước. Tôi nghĩ anh ấy còn khá đẹp trai. Anh ấy rất tuyệt vời. Tôi thường không khen đàn ông những điều mà họ không xứng đáng".

Cher nói bà và Alexander Edwards hòa hợp tuyệt đối về tâm hồn. Với bà, tuổi tác chỉ là con số, không có ý nghĩa trong tình yêu.

Cher từng hẹn hò tài tử Tom Cruise kém 14 tuổi. Ảnh: Sipa

Trước đây, Cher có mối tình lãng mạn với nhiều sao nam trẻ như tài tử Tom Cruise, hiện 61 tuổi, Richie Sambora, 64 tuổi và Val Kilmer, 64 tuổi. Nữ ca sĩ cũng từng yêu nam diễn viên Rob Camiletti khi bà 40 tuổi còn anh 22 tuổi. Họ cùng nhau dự lễ trao giải Oscar năm 1998 khi Cher giành giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc" cho vai diễn trong Moonstruck. Trong cuộc phỏng vấn năm 2020 với The Guardian, khi được hỏi ai là tình yêu của đời mình, Cher trả lời: "Chà, tôi nghĩ là Rob Camiletti và Gregory Allman".

Cũng trong cuộc phỏng vấn tuần này, Cher tiết lộ từng từ chối hẹn hò "ông hoàng nhạc Rock and Roll" Elvis Presley. Bà giải thích: "Đó là vì tôi lo lắng và tôi biết những người xung quanh anh ấy. Không phải họ là người xấu, chỉ vì tôi hơi lo ngại về danh tiếng của anh ấy".

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020