Chuyên mục  


Nữ diễn viên "Lọ Lem" Lily James và bạn diễn 50 tuổi Dominic West gần đây gây xôn xao khi lộ ảnh hôn nhau tại nhà hàng ở Rome hôm 11/10. Giới săn tin cũng phát hiện ra rằng đôi tình nhân đã thuê khách sạn 5 sao nghỉ dưỡng hai ngày cuối tuần trong khi đoàn làm phim tạm nghỉ. Cả hai thường đeo khẩu trang trong khi dạo chơi quanh thành phố nhưng cánh săn ảnh vẫn nhận ra họ. Loạt ảnh này khiến Lily và Dominic bị chỉ trích dữ dội vì tài tử người Anh đã có vợ và bốn người con. Sau khi Dailymail đăng tải ảnh, Dominic tức tốc bay về nhà để chuộc lỗi với vợ. Trong khi đó, Lily James hiện vẫn giữ im lặng và hủy buổi phỏng vấn quảng bá phim mới để tránh xuất hiện trước công chúng.

Paparazzi từng phát hiện nhiều vụ ngoại tình khác của các sao Hollywood, nổi tiếng nhất phải kể đến scandal tình ái của nữ diễn viên Kristen Stewart với đạo diễn "Bạch Tuyết và Thợ săn" Rupert Sanders năm 2012. Tại một cung đường vắng vẻ ở Pacific View Trail, Los Angeles, Kristen và đạo diễn đã có vợ hôn nhau đắm đuối trong xe hơi, sau đó tiếp tục âu yếm nhau khi bước ra ngoài ngắm cảnh. Các paparazzi của hãng săn ảnh FameFlyNet đã chụp được những khoảnh khắc này và bán cho tờ Us Weekly. Vụ dan díu bị công khai trên báo khiến Kristen và Rupert đều không khỏi ê chề, xấu hổ. Cả hai lên tiếng xin lỗi gia đình, người thân nhưng sau đó Kristen vẫn bị bạn trai là tài tử Robert Pattinson bỏ còn Rupert Sanders không thể cứu vãn được cuộc hôn nhân với người mẫu Liberty Ross. Trước sức ép của dư luận, Rupert còn bị cắt vai trò đạo diễn "Bạch Tuyết và Thợ săn" phần hai.

Tài tử Ewan McGregor - ngôi sao của ba phần phim "Chiến tranh giữa các vì sao" (phần 1, 2, 3) - phải lòng nữ bạn diễn Mary Elizabeth Winstead khi quay phim "Fargo" phần ba vào năm 2017. Cánh săn ảnh đã theo chân Ewan và chộp được ảnh anh hôn Mary say đắm tại một quán rượu ở London vào tháng 10/2017. Thời điểm đó, Mary mới bỏ chồng còn Ewan McGregor vẫn đang sống cùng vợ và bốn người con. Vợ con Ewan McGregor đã rất sốc khi nhìn thấy những bức ảnh trên báo. Tháng 1/2018, vợ chồng nam diễn viên đệ đơn ly hôn lên tòa án. Cho đến hè năm nay, vụ ly hôn mới hoàn tất nhưng Ewan đã chuyển ngay đến ở với bồ từ đầu năm 2018.

Tháng 4/2018, trong khi Khloe Kardashian (ảnh trái) đang nằm ở nhà chờ ngày sinh nở, bạn trai cô là cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson bị bắt gặp hôn một cô gái nóng bỏng trong quán bar. Paparazzi của trang tin TMZ còn quay được video Tristan và nhân tình vào khách sạn ở New York cùng nhau. Em gái Kim Kardashian đã rất sốc và đau đớn khi biết mình bị bạn trai phản bội trắng trợn. Hai ngày sau, cô sinh con trong bệnh viện với sự động viên tinh thần hết mức của các thành viên gia đình Kardashian. Vì stress, Khloe bị mất sữa và buộc phải dùng sữa công thức cho con gái. Sau vài tháng cân bằng lại cảm xúc, Khloe quyết định tha thứ cho Tristan nhưng đầu năm 2019 cô chia tay cầu thủ đào hoa lần nữa sau khi phát hiện anh ôm hôn bạn thân của Kylie Jenner trong một bữa tiệc tại nhà riêng.

 
 
Bạn trai qua đêm với cô gái khác khi Khloe Kardashian đang mang bầu 9 tháng

Bạn trai Khloe Kardashian bị paparazzi quay cảnh vào khách sạn với một người mẫu

Tháng 11 năm ngoái, ca sĩ Justin Timberlake lộ ảnh thân mật với nữ bạn diễn Alisha Wainwright trong quán bar ở New Orleans khi cả hai đi chơi tối với đoàn làm phim "Palmer". Paparazzi ghi lại hình ảnh nữ diễn viên 30 tuổi gác tay lên đùi Timberlake còn anh nắm chặt tay cô. Bộ ảnh gây chấn động khi được đăng tải trên tờ Dailymail. Một tuần sau, Justin Timberlake công khai xin lỗi vợ con. "Tôi đã uống quá nhiều vào đêm đó và thực sự hối hận về hành vi của mình. Lẽ ra tôi nên làm điều đúng đắn hơn. Tôi xin lỗi người vợ và gia đình tuyệt vời của mình vì đã khiến họ xấu hổ như vậy. Tôi quyết tâm cố gắng để trở thành người chồng và người cha tốt nhất có thể". Vợ Timberlake là nữ diễn viên Jessica Biel đã rộng lòng tha thứ cho một lần say nắng của anh. Sau khoảng thời gian trục trặc, cặp sao hàn gắn và sinh thêm con thứ hai vào tháng 7 năm nay.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020