Chuyên mục  


  • Sau Thủy Tiên, Hương Giang - Ngọc Trinh quyên góp 100 triệu đồng, Hoa hậu Kỳ Duyên gây quỹ và đích thân về vùng lũĐọc ngay

Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và thường xuyên có những màn đối đáp bằng tiếng Anh trên truyền hình. Nhiều khán giả cũng tỏ ra ngưỡng mộ nàng Hậu khi cô giao tiếp bằng ngoại ngữ rất tự tin.

Tuy nhiên, mới đây, cộng đồng mạng lại bàn tán xôn xao về clip Hương Giang diễn thuyết bằng tiếng Anh một cách ậm ờ, phát âm không hay và nghe khó hiểu. Clip này do chính Hương Giang đăng tải trên story của cô cách đây vài ngày nhưng đến bây giờ mới thu hút sự chú ý.

Current Time0:14
/
Duration0:15

Hương Giang nói tiếng Anh ấp úng khi diễn thuyết

Trong lúc diễn thuyết, Hương Giang liên tục “à, ờm”, bí từ, nói một câu nhưng phải ngắt quãng nhiều lần để nhớ từ. Theo nhận xét của một số cư dân mạng, Hương Giang nói tiếng Anh như thể chưa thuộc bài, ngữ điệu cũng không hay và phải nghe mãi mới hiểu câu nói của cô có ý nghĩa gì.

Trước đây, Hương Giang từng tự hào khoe thi tốt nghiệp được 10 điểm tiếng Anh và trong những chương trình cô tham gia đều có thể giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài.

Vì vậy, đoạn clip “bóc mẽ” trình độ tiếng Anh của Hương Giang lần này khiến nhiều cư dân mạng không khỏi hoang mang.

Hương Giang từng khoe đạt điểm tuyệt đối môn tiếng Anh khi thi tốt nghiệp

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Hương Giang cũng bênh vực và cho rằng có thể do áp lực khi diễn thuyết trước nhiều người nên cô mới lúng túng như vậy.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020