Chuyên mục  


  • Vụ đánh ghen nóng nhất hôm nay: Mỹ nhân Như Ý Truyện bị bà bầu 5 tháng tới tận nhà giật tóc, tát tới tấp vì "giật chồng"

Những ngày qua, Cbiz xôn xao với vụ Vương Tử Văn - mỹ nhân Như Ý Truyện bị một người phụ nữ mang bầu 5 tháng lao tới giật tóc, đánh đập dã man vì tội cướp chồng. Tuy nhiên, sau khi clip phán tán trên mạng, nữ diễn viên lại khẳng định mình bị dàn cảnh đánh ghen, không có chuyện ngoại tình hay giật chồng ở đây. Vậy nhưng, trong 1 diễn biến khác, trang Sohu đã có trong tay bằng chứng lật lại những gì mà Vương Tử Văn nói, chứng minh cô lươn lẹo, nói dối truyền thông và người hâm mộ.

Trong video này, sau khi đánh đập "tơi bời" xong, "bà cả" là Cao Phóng đứng ra nói chuyện, hỏi han mối quan hệ của Vương Tử Văn với chồng cô - người đàn ông Nhật Bản tên Momma Shinya. Nữ diễn viên Như Ý Truyện đầu tóc rũ rượi, ôm đầu vì quá đau, không nói nên lời. Người phụ nữ mang thai nói: "Đây không phải là vấn đề nói lời xin lỗi hay không, cô có hiểu không hả?", nhưng Vương Tử Văn đáp lại: "Em muốn nói với chị rằng em xin lỗi".

Khi bị "bà cả" gay gắt hỏi: "Thế bây giờ còn muốn cặp kè với anh ta không?", Vương Tử Văn lắp bắp: "Không, không ạ". Cao Phóng tiếp tục tra hỏi: "Thế bây giờ cô muốn nói gì với anh ta hả?", nữ diễn viên trả lời: "Em không muốn nói gì cả. Em không tiêu tiền của anh ấy, anh ấy cũng không bao nuôi em". Lần này, Vương Tử Văn bị hỏi vặn lại: "À hoá ra cô bỏ tiền ra nuôi anh ta hả?", người đẹp họ Vương lúc này vội vã nói: "Không, em không hề làm chuyện đó".

Tuy nhiên, vợ của Momma đặt thêm câu hỏi "chí mạng" rằng: "Hai người chỉ ngủ với nhau thôi nhỉ?", Vương Tử Văn im lặng, không đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

Vương Tử Văn rối rít nói lời xin lỗi với "bà cả"

Trong một diễn biến khác, người quay video này hỏi: "Hai người đã ở bên nhau bao lâu rồi hả?", Vương Tử Văn bẽn lẽn giơ một ngón tay ra, ý chỉ một tháng, thừa nhận cả hai đã lén lút sau lưng người phụ nữ mang bầu tội nghiệp kia.

Trên MXH, netizen vô cùng bức xúc: "Đuổi cô ta ra khỏi showbiz đi", "Đừng gán cho cô ta cái tên 'diễn viên Như Ý Truyện' nữa, làm hỏng danh tiếng của bộ phim", "Cần phải xử lý thật nghiêm những kẻ ngoại tình, tiểu tam trắng trợn", "Nói dối không chớp mắt, cô ta còn viết tâm thư dài giãi bày và phủ nhận cơ đây", "Đúng là ê chề, để rồi xem cô ta còn có thể đi đóng phim được hay không?",...

Vương Tử Văn - mỹ nhân thị phi nhất Cbiz suốt hai ngày qua

Clip Vương Tử Văn bị đánh ghen dã man được lan truyền trên MXH với tốc độ chóng mặt

Nguồn: Weibo, Sohu

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020